Tin mới

Vướng nghi vấn ngoại tình, cô gái H'Mông nói tiếng Anh như gió lên tiếng

Thứ năm, 14/11/2019, 14:18 (GMT+7)

Dù đã chia tay ông xã ngoại quốc được vài tháng nhưng vẫn không ít tin đồn liên quan đến chuyện đổ vỡ của Lò Thị Mai khiến cô phải làm một Vlog giải thích.

Lò Thị Mai là cô gái H'Mông từng gây bão mạng xã hội vào năm 2015 với tài nói tiếng Anh như gió. Sau 7 năm kết hôn với người chồng Bỉ, tháng 9 vừa qua, Lò Thị Mai bất ngờ tiết lộ đã ly hôn cùng ông xã ngoại quốc. Hậu đường ai nấy đi, cô vẫn chọn ở lại nơi đất khách quê người để được gần các con.

Lò Thị Mai và chồng cũ người Bỉ.

Dù đã chia tay ông xã ngoại quốc được vài tháng nhưng vẫn không ít tin đồn liên quan đến chuyện đổ vỡ của Lò Thị Mai. Mới đây, trên trang cá nhân, Lò Thị Mai chia sẻ một đoạn Vlog với chủ đề "phụ nữ ly hôn không phải chuyện đơn giản". Trong đó, cô nói: "Họ hỏi mình chia tay chồng có phải vì ngoại tình không. Nhiều người cũng comment rất ác ý. Sự thật là mình ly hôn không phải vì Ngoại tình mà vì hai người hết duyên, bận rộn".

Lò Thị Mai nói thêm: "Trong thực tế, không ai muốn ly hôn cả, nhất là khi còn có con nhỏ. Nhưng vì hết duyên, hết nợ nên không thể tiếp tục đi chung nữa. Không ai hoàn mỹ cả. Chồng cũ mình là người tốt nhưng chắc vì tính cách khác nhau nhiều". Bên cạnh đó, cố tiết lộ vẫn giữ liên lạc với bố mẹ chồng cũ và cho biết vẫn được họ yêu thương.

Cách đây không lâu, Lò Thị Mai bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của cô cùng các con và bố mẹ chồng vui vẻ tận hưởng chuyến đi chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news