Tin mới

Phạm Thái Tuế trong năm 2023, 5 con giáp sau phải đặc biệt lưu ý điều này

Thứ ba, 31/01/2023, 14:00 (GMT+7)

5 con giáp phạm Thái Tuế trong năm 2023 dễ gặp trắc trở trong công việc lẫn tài lộc. 

"Ba năm Tam Tai không bằng 1 năm Thái Tuế", đó là câu nói được nhiều người truyền miệng cho thấy nỗi lo sợ khi phạm phải Thái Tuế.

Trong năm 2023, có 5 con giáp gồm Tỵ, Ngọ, Mão, Dậu, Thìn gặp Thái Tuế.

Tuổi Mão phạm Thái Tuế 2023

Người tuổi Mão phạm Trực Thái Tuế, nặng nhất trong 5 loại Thái Tuế. Chính vì thế, quãng thời gian 2023 là một năm đầy rẫy những vất vả. Bản mệnh này trong năm sẽ có nhiều sự thay đổi. Dễ hao hụt tiền bạc, vì vậy nên cân nhắc việc cho vay mượn, đầu tư kinh doanh. Về sức khỏe, cần có sự đề phòng các bệnh về xương khớp, tay chân.

Người tuổi Mão phạm Trực Thái Tuế năm 2023
Người tuổi Mão phạm Trực Thái Tuế năm 2023

Tuổi Thìn phạm Thái Tuế 2023

Tuổi Thìn phạm Hại Thái Tuế đồng thời bản mệnh cũng bước vào năm Tam Tai thứ 2. 2023 là năm đầy biến động với nhiều thách thức đối với người cầm tinh con rồng. Về công việc, mọi thứ trở nên dang dở, khó thành, dễ gặp phải trắc trở... từ đó, tiền bạc dễ dàng bị hao hụt, thậm chí thể hiện một cách rõ ràng.

Người tuổi Thìn trong năm 2023 muốn đầu tư cần có sự rõ ràng. Các mối quan hệ của gặp nhiều khó khăn, có thể gây ra nhiều áp lực. Tình cảm có phần long đong nhưng khởi sắc hơn 2022. Tâm trạng thất thường, "sáng nắng chiều mưa" khiến sức khỏe dễ bị mệt mỏi.

Tuổi Thìn phạm Hại Thái Tuế đồng thời bản mệnh cũng bước vào năm Tam Tai thứ 2
Tuổi Thìn phạm Hại Thái Tuế đồng thời bản mệnh cũng bước vào năm Tam Tai thứ 2

Tuổi Dậu phạm Thái Tuế 2023

Tuổi Dậu phạm Xung Thái Tuế trong năm 2023. Trong công việc làm ăn dễ bị thị phi, cạnh tranh không lành mạnh. Đối với những người kinh doanh gặp nhiều mệt mỏi, chi nhiều hơn thu, tài lộc bất ổn. Gia đạo lại không hài hòa từ đó tạo nên đè nén. Vì vậy, người tuổi Dậu nên chú trọng chú trọng sức khỏe tinh thần, biết cách hài hòa các mối quan hệ trong gia đạo.

Tuổi Ngọ phạm Thái Tuế 2023

Năm Quý Mão, tuổi Ngọ phạm Phá Thái Tuế. Công việc nên có sự dè chừng, rào trước đón sau, tránh mở rộng hay thay đổi công việc. Dễ dàng vướng thị phi ảnh hưởng đến sự nghiệp. Người tuổi Ngọ dễ chi tiêu hoang phí, vì vậy cần có sự tích lúy để tốt về sau. Vấn đề tình cảm không thực sự nở rộ, yêu đương chớp nhoáng, khó thành. Cái may của tuổi Ngọ trong năm là sức khỏe ổn định.

Năm Quý Mão, tuổi Ngọ phạm Phá Thái Tuế
Năm Quý Mão, tuổi Ngọ phạm Phá Thái Tuế

Tuổi Tý phạm Thái Tuế 2023

Năm nay tuổi Tý phạm Hình Thái Tuế và năm thứ 2 của hạn Tam Tai. Chặng đường phía trước sẽ đầy rẫy chông gai, công danh không thuận lợi, liên tục hao tổn tiền tài. Về sức khỏe cần cẩn trọng về tay chân, xương khớp. Đi lại cần cẩn thận vì tuổi Tý năm nay rất dễ xảy ra va chạm.

*** Thông tin mang tính tham khảo

Ảnh minh họa: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tam Tai Thái Tuế