Tin mới

Nhà có 3 dấu hiệu phong thủy này thì gia chủ cực may mắn, phát tài phát lộc năm 2023

Thứ ba, 31/01/2023, 12:45 (GMT+7)

Đầu xuân năm mới, nếu đất nhà bạn có những đặc điểm này thì dự báo một năm gia chủ sẽ cực kỳ may mắn, tài lộc dồi dào.

Mảnh đất có Phong thủy tốt sẽ mang lại sức khỏe, tài lộc và vận may cho gia chủ. Vào đầu xuân năm mới 2023, nếu mảnh đất, ngôi nhà của bạn có 3 đặc điểm dưới đây thì bạn có thể sẽ gặp nhiều may mắn.

1. Có chó lạ đến chơi ngày đầu năm

Chó đến nhà thì giàu
Chó đến nhà thì giàu

Nếu vào những ngày đầu năm mà nhà ai có chó lạ đến nhà chơi hoặc ở lại thì đó là một dấu hiệu cho thấy năm 2023 rất nhiều lộc. Người xưa quan niệm mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì giàu. Trên thực tế, các nhà khoa học đã chứng minh được rằng chó là loài vật thích đến nơi có nhiều dương khí, sinh khí.

Nhà mà có chó đến chơi chứng tỏ ngôi nhà ấy sinh khí cực kỳ vượng. Điều này sẽ mang đến rất nhiều may mắn về tài lộc và công việc cho gia chủ.

2. Cây cối đâm chồi nảy lộc, hoa nở sớm

Cây đâm chồi nảy lộc cũng là dấu hiệu tốt.
Cây đâm chồi nảy lộc cũng là dấu hiệu tốt.

Trong nhà hoặc xung quanh nhà mà cây cối đâm chồi nảy lộc, hoa nở sớm cũng là dấu hiệu của một năm tài lộc, may mắn. Xưa nay người ta quan niệm cây cối cũng như con người, cần sinh khí. Nếu một căn nhà mà có hoa lá nở sớm thì chứng tỏ có nhiều sinh khí, phong thủy cực kỳ tốt.

3. Có nhiều chim bay vào, làm tổ

Chim vào nhà làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt.
Chim vào nhà làm tổ là một dấu hiệu phong thủy tốt.

Trong những ngày đầu năm, nếu nhà nào có nhiều chim bay vào hoặc làm tổ thì đây là một dấu hiệu cực tốt. Dân gian quan niệm "đất lành chim đậu", mảnh đất nhà bạn có tốt lành, phong thủy tốt thì chim mới về làm tổ.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phong thủy