Tin mới

Vượt 200km để đi nhà nghỉ với bạn trai quen qua mạng, cô nàng vừa bị chê xấu vừa bị cho "leo cây" nhiều lần

Chủ nhật, 13/05/2018, 09:02 (GMT+7)

"Vì tin anh ta, em đã vượt hơn 200km để gặp. Anh ta đưa em vào nhà nghỉ và hẹn chiều đi làm về rồi vào đón em. Đợi anh ta nguyên một đêm không thấy, đến sáng em ra trả phòng thì chủ nhà bảo anh ta nói quen qua Facebook nhìn đẹp nhưng giờ nhìn xấu".

"Vì tin anh ta, em đã vượt hơn 200km để gặp. Anh ta đưa em vào nhà nghỉ và hẹn chiều đi làm về rồi vào đón em. Đợi anh ta nguyên một đêm không thấy, đến sáng em ra trả phòng thì chủ nhà bảo anh ta nói quen qua Facebook nhìn đẹp nhưng giờ nhìn xấu".

Ngày nay, Facebook không còn đơn thuần chỉ là một nơi kết bạn, làm quen và trò chuyện qua những màn hình phẳng, mà nó còn là nơi để kết nối những con người cô đơn, mong muốn gặp nhau để tiến tới chuyện hẹn hò, thậm chí là hôn nhân ở ngoài đời.

 Vượt 200km để đi nhà nghỉ với bạn trai quen qua mạng, cô nàng vừa bị chê xấu vừa bị cho leo cây nhiều lần - Ảnh 1.

Ảnh: Facebook)

Chuyện là cô nàng nhà ta quen biết với một anh chàng qua Facebook, vì quá tin những gì anh ta chia sẻ nên cô ấy đã vượt 200km để gặp người trong mộng. Và rồi nhanh thôi, hai người dắt nhau vào nhà nghỉ để “tâm sự”.

Sau đó, chàng về đi làm, hẹn chiều về sẽ đến gặp nàng nhưng mãi chàng một đi không trở lại. Diễn biến câu chuyện cứ thế tiếp tục với nhiều tình tiết éo le khó hiểu hơn.

Thôi không dài dòng, mời toàn thể chị em cùng đọc tất cả nội dung cô nàng này vừa đăng đàn chia sẻ trong một hội nhóm chị em trên mạng xã hội:

“Các mẹ đừng bơ em. Em quen anh ta qua Facebook, nói chuyện hợp nhau và em tin những gì anh ta nói và lại vô tình cùng huyện luôn.

Vì tin anh ta, em đã vượt hơn 200km để gặp. Anh ta đưa em vào nhà nghỉ và hẹn chiều đi làm về rồi vào đón em.

Đợi anh ta nguyên 1 đêm không thấy, đến sáng em ra trả phòng thì chủ nhà bảo anh ta nói quen qua Facebook nhìn đẹp nhưng giờ nhìn xấu.

Em lên xe về được nửa đường thì nick của anh ta nhắn tin và xưng là em của anh ta, bảo anh ta bị tai nạn hôm qua, quay lại mà thăm, xong lại bảo là đang đưa anh ta ra Hà Nội.

Hôm sau em xuống Hà Nội, vào bệnh viện 108 tìm để thăm thì cái nick đó lại tự xưng là vợ anh ta (đã ly hôn) cầm điện thoại về quê rồi nên em tự đi mà tìm. Em đã tìm các khoa và sang cả bệnh viện Việt Đức nhưng vô vọng.

Em lên Facebook vào bạn bè của anh ta để tìm, nhờ người đến nhà luôn thì biết nó không làm sao cả. Em lập nick khác kết bạn thì anh ta đồng ý và khi lập nick mới, anh ta lại làm quen. Em đã lo lắng cho anh ta nhưng bị anh ta cho .

Quan trọng là lại nói bị tai nạn chưa tỉnh. Ôi thần linh cứ tưởng anh ta ngủ với mình mà gặp họa, em chạy khắp nơi tìm. Giờ có nick mới của anh ta, em phải làm sao đây các mẹ ơi. Em buồn, em đắng vì mình dại quá”.

 Vượt 200km để đi nhà nghỉ với bạn trai quen qua mạng, cô nàng vừa bị chê xấu vừa bị cho leo cây nhiều lần - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Câu chuyện này, được đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng “500 chị em” trong hội nhóm đăng tải. Ai ai lướt qua nhìn thấy cũng đều nhanh tay tràn vào chia sẻ những cảm xúc của mình.

Và vô tình, những cảm xúc trái ngược của chị em đã khiến bài viết trở thành một chủ đề gây tranh cãi, dù chỉ là một cuộc tranh cãi nho nhỏ.

Một bên thì cho rằng cô nàng nhân vật chính quá tội nghiệp khi cho tình bằng cả tấm lòng được thể hiện qua những hành động như đợi chờ chàng cả đêm, hay hốt hoảng đến Hà Nội, lục tung hết các bệnh viện để tìm thăm chàng, dù cho trước đó nàng đã nghe phong phanh chàng có thẳng thừng chê nàng xấu với chủ nhà nghỉ.

Còn chàng thì quá tàn nhẫn và bội bạc vì đã cho nàng leo cây hết lần này đến lần khác.

Đa số bình luận thuộc phe này đều chia sẻ: “Đàn ông gì mà hèn nhát vậy, không thích thì thôi chứ không nhất thiết phải làm con gái người ta lo sợ như thế”, “đàn ông xấu xa vẫn chưa tuyệt chủng à”, “tội nghiệp, lội cả trăm cây số đi gặp người ta cuối cùng thì bị ngậm quả ức này”, “không yêu đừng chiêu trò hành hạ”, “có nick mới của hắn rồi thì nhắn tin chửi một trận cho hả giận đi nàng ơi”, “đọc mà bực hết cả mình, cho nick nó đi để chị em còn lột mặt giúp cho”,...

 Vượt 200km để đi nhà nghỉ với bạn trai quen qua mạng, cô nàng vừa bị chê xấu vừa bị cho leo cây nhiều lần - Ảnh 3.

Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, phe còn lại thì cho rằng mọi việc có ngày hôm nay, bị leo cây mấy lần cũng do cô nàng nhân vật chính nhẹ dạ cả tin, khi chưa tìm hiểu kỹ đã lội đèo lội suối đi gặp người ta, chưa kể lần đầu gặp đã gật đầu để hắn dắt vào nhà nghỉ rồi.

Rõ ràng, dại thì chịu không trách ai được, rút kinh nghiệm để có một bài học cho bản thân thôi.

Mọi người thuộc phe trách cô nàng này chia sẻ: “Vừa lắm bà ơi, chưa gì đã lao vào nhà nghỉ”, “đọc mà sợ quá, thời buổi này mà còn người dại đến thế, nhỡ gã kia xấu xa hơn nữa thì chẳng biết sẽ có chuyện gì xảy ra”, “như trẻ con ấy nhỉ, ai cho kẹo cũng đi theo à”,...

Hiện tại, bài viết vẫn còn thu hút thêm rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em, giữ cho bài viết luôn “hot” trong hội nhóm đăng tải.

Thôi thì chuyện cũng đã xảy ra, cũng may là cô nàng nhân vật chính vừa đáng thương, vừa đáng trách nhà ta vẫn Bình An vô sự.

Chỉ biết hy vọng qua đây, cô ấy sẽ có cho riêng mình một bài học xương máu về những lời nói ngọt ngào của những gã đàn ông xấu trên những trang mạng xã hội ảo. Riêng chị em, chị em nghĩ sao về câu chuyện này?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news