Tin mới

Vượt qua dàn người, nam thanh niên bị ngã giập mặt xuống đường

Thứ sáu, 13/03/2015, 10:48 (GMT+7)

Một nam thanh niên đã thử\nvượt qua tám người nằm sấp xuống mặt đường, sát cạnh nhau bằng xe đạp địa hình . Kết quả, màn vượt qua dòng người đã không thành công khiến thanh niên\nnày bị ngã cày mặt xuống đường.

Một nam thanh niên đã thử vượt qua tám người nằm sấp xuống mặt đường, sát cạnh nhau bằng xe đạp địa hình. Kết quả, màn vượt qua dòng người đã không thành công khiến thanh niên này bị ngã cày mặt xuống đường.

 

 

 

 

Đoạn clip được một thành viên đăng tải trên trang mạng xã hội Beat.vn,  ghi lại cảnh một nam thanh niên thử sức đua xe đạp vượt qua tám thanh niên khác đang nằm sấp xuống mặt đường, các thanh niên nằm sát cạnh nhau tạo thành một đường thẳng.

Kết quả là thanh niên này đã vượt qua tám người mà không chạm vào ai. Tuy nhiên, pha tiếp đất không chuẩn đã khiến nam thanh niên bị ngã cày mặt xuống đường.

Nam thanh niên chuẩn bị vượt vật cản. Ảnh cắt từ clip

Vượt qua tám người mà không chạm phải ai.

Thanh niên bị ngã cày mặt xuống đường

Hành động của thanh niên này khiến cộng động mạng chú ý. Nhiều người cho rằng thanh niên này quá mạo hiểm, nickname Mai Thỏ bình luận: “Chắc cậu bạn này là fan cuồng của giải xe đạp địa hình vượt vật cản đây mà. Đúng là dại dột quá!”. Cùng quan điểm nickname Minh Nguyễn viết: “Chẳng cái dại nào bằng cái dại nào, xem xong đoạn clip thấy gai hết cả người. Cứ nghĩ mình là người chơi xe vượt chướng ngại vật không bằng. Người ta phải được học và tập luyện bài bảng mới dám chơi trò này. Thanh niên này quả là quá liều mạng”.

Nhiều người khác thì cho rằng những thanh niên nằm sấp xuống đường quá liều lĩnh để cho thanh niên đi xe đạp vượt qua người mình. Nickname Phạm Tuấn Hưng bình luận: “Mấy thanh niên nằm sấp liều mạng thật. Chẳng may thnh niên kia không vượt qua được thì chắc mấy thanh niên này đã ăn đủ rồi”.

Vượt qua chướng ngại vật thường là vượt qua đồi cát, đồi núi,… thường những tay chơi chuyên nghiệp đều giành nhiều thòi gian để tập luyện mới có thể thử sức với môn thể thao mạo hiểm này.

Hoa ban

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news