Tin mới

vvvvvvvvvv

Thứ ba, 02/08/2016, 01:11 (GMT+7)

Quà tặng Quà tặng pha lê mang nhiều ý nghĩa, thể hiện được thiện chí cũng như tình cảm, sự tôn trọng đối với người được nhận quà. Tại các nước Phương Tây, pha lê là thứ mà những đôi tình nhân tôn thờ, bởi họ kỳ vọng sẽ có một tình yêu vĩnh hằng, đẹp mà không “vụ lợi” như pha lê. Quà tặng pha lê là món quà được hầu hết mọi người chọn lựa để tặng bạn gái, tặng vợ hoặc chồng trong các dịp lễ, tết, kỷ niệm….

Trong hoạt động kinh doanh, pha lê được chọn làm những quà tặng phong thủy, tâm linh vô cùng ý nghĩa cho các doanh nhân. Quà tặng pha lê mang lại sự may mắn trong công việc, “thuận buồm xuôi gió” cho các doanh nghiệp. Quà tặng pha lê tượng trưng cho  sự hòa hợp càn- khôn giữ trời và đất, trí tuệ và sự may mắn, là vua phong thủy nhân tạo. Quà tặng pha lê sẽ góp phần thúc đẩy kinh doanh tăng tài lộc, cải thiện sự trì trệ, bế tắc trong công việc. Đó còn là biểu tượng của sự hợp tác bền vừng, hợp tác cùng nhau phát triển. Vì vây, quà tặng pha lê giúp tăng cường sự hữu nghị trong kinh doanh.

Đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa và thiết thực dành tặng cho đối tác. Tuy nhỏ, nhưng chứa đựng thành ý vô cùng to lớn của người tặng giành cho người nhận.

Để chọn lựa một mòn quà pha lê ưng ý không khó nếu bạn được tư vấn bởi http://ngoisaovang.vn/. Quà tặng pha lê của http://ngoisaovang.vn/ bao gồm biểu trưng pha lê, cúp pha lê, lọ hoa pha lê, bộ để bàn pha lê, chặn giấy pha lê…Các quà tặng pha lê sẽ được thiết kế theo kích thước, kiểu dáng…theo yêu cầu, được đóng gói trong hộp xi đỏ lót lụa vàng, thể hiện tâm tư và thành ý đối với khách hàng, đối tác và người thân yêu.

Đối với biểu trưng pha lê, đây là món quà lý tưởng mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn làm quà tặng pha lê trong các ngày lễ như: Cúp pha lê dùng để tôn vinh trong các sự kiện thể thao, vinh danh nhân viên, tri ân khách hàng và đối tác…

Lọ hoa pha lê được trưng bày ở nhiều không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn…tạo cho không gian sự sang trọng, lịch sự và tinh tế. Đây là quà tặng pha lê vừa sang trọng, tinh tế được khá nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. Lọ hoa pha lê có thể dùng để tặng những người thân yêu, tặng vợ tặng bạn gái. Nhưng cũng có thể dùng để tặng khách hàng, đối tác

Bộ để bàn pha lê, chặn giấy pha lê là một quà tặng pha lê vừa tiện ích, vừa mang ý nghĩa phong thủy mang lại nhiều sự may mắn trong công việc. Với quà tặng pha lê cách điệu này, bạn có thể vừa trưng bày trên bàn làm việc, để chặn các giấy tờ sổ sách, hoặc để cắm bút, đựng name card một cách sang trọng. Đồng thời chúng cũng là một sản phẩm có thể khắc logo, nội dung PR để nhắc cho khách hàng, nhân viên hay đối tác nhớ tới chúng ta và cũng là một sản phẩm đẹp để trang trí cho chính bàn làm việc.

Với phương châm phục vụ từng khách hàng vô điều kiện, http://ngoisaovang.vn/ cung cấp và trao tận tay những quà tặng pha lê “sang trọng đẳng cấp và trường tồn”.

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news