Tin mới

Will 365 công khai tình cảm với Quỳnh Anh Shyn

Thứ bảy, 06/02/2016, 14:48 (GMT+7)

Thường im lặng trong các câu hỏi về mối quan hệ nhưng mới đây, thành viên Will của nhóm 365 và Quỳnh Anh Shyn đã kết hợp khá ăn ý trong sản phẩm âm nhạc mới.

Thường im lặng trong các câu hỏi về mối quan hệ nhưng mới đây, thành viên Will của nhóm 365 và Quỳnh Anh Shyn đã kết hợp khá ăn ý trong sản phẩm âm nhạc mới.

Will 365 vừa làm mới ca khúc “Ôm nhau lần cuối” - ca khúc được ra mắt trong Album “ It’s 365” tháng 12 vừa qua - với phiên bản acoustic guitar mới lạ nhẹ nhàng. Đặc biệt hơn, ca khúc còn có sự góp giọng của hotgirl Quỳnh Anh Shyn.

Ca Khúc “Ôm nhau lần cuối”, một sáng tác của Hoàng Thống đã được Will trình bày trong Album trở lại của nhóm 365 mang tên “It’s 365” trong tháng 12 vừa qua.

 

Với phiên bản mới Acoustic guitar mang giai điệu ballad buồn, Will muốn dành phiên bản này nhân mùa Valentine năm nay.

Will chia sẻ: “Trong ngày Valentine, ngoài những câu chuyện hạnh phúc của những cặp đôi thì vẫn có những người cô đơn và trái tim đau khổ vì chuyện tình tan vỡ, với họ là ngày 14/2 là một ngày Valentine buồn. Đây là ca khúc được viết không phải từ phía người đau mà từ phía người nói lời chia tay và “Ôm nhau lần cuối” như lời từ biệt”.

Ca khúc “Ôm nhau lần cuối” phiên bản Acoustic có sự góp giọng của Quỳnh Anh Shyn - cô bạn gái mà Will vẫn hay gọi là “người bạn thân sâu sắc” của mình.

 

Sự kết hợp này rất tình cờ vì có một lần Will đang tập hát, Quỳnh Anh Shyn đã nhiệt tình đệm đàn guitar cho Will hát và có hát cùng vài câu, nên Will đã mời Shyn góp giọng chung làm kỷ niệm.

Thường im lặng trong các câu hỏi về mối quan hệ, sự kết hợp này là lần đầu tiên thành viên đào hoa này của nhóm 365 công khai nhưng bằng một sản phẩm âm nhạc với Quỳnh Anh Shyn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news