Tin mới

Won Bin bất ngờ lộ diện sau khi làm cha

Thứ ba, 07/06/2016, 15:21 (GMT+7)

Mới đây, nam diễn viên Won Bin đã trở lại trường quay sau một thời gian "ở ẩn" sau khi tổ chức đám cưới.

Mới đây, nam diễn viên Won Bin đã trở lại trường quay sau một thời gian "ở ẩn" sau khi tổ chức đám cưới.

Hôm 6/6, nam diễn viên Won Bin có buổi quay quảng cáo cho một thương hiệu thức uống tại Seoul. Tài tử diện áo sơ mi trắng, quần âu lịch thiệp, mái tóc dài đã được cắt ngắn bớt. Trong buổi chụp hình, Won Bin được ê-kíp chăm sóc chu đáo.

Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên của Won Bin kể từ sau khi kết hôn. Được biết, nam diễn viên đã lên chức bô, hiện con trai đầu lòng của cặp đôi đã được 6 tháng tuổi. Con trai anh chưa một lần xuất hiện trước ống kính báo chí.

Won Bin có vẻ lên cân, gương mặt và vóc dáng không còn gầy gò như trước. Mặc dù quay trở lại đóng quảng cáo nhưng với sự nghiệp phim ảnh, nam diễn viên vẫn “bỏ ngỏ” suốt 6 năm nay. 

Won Bin và Lee Na Young kết hôn vào tháng 5/2015, cả hai đã đón nhận con trai đầu lòng trong niềm hạnh phúc. Nam diễn viên và bà xã – Lee Na Young từng bị chỉ trích vì ham đóng quảng cáo hơn công việc chính là đóng phim. Won Bin tên thật là Kim Do Jin, được xem là một trong những nam nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng nhất Châu Á. Với vẻ ngoài điển trai, nam tính, đáng yêu và tài năng diễn xuất tốt, anh đã làm say mê những người mê điện ảnh.

Ảnh: Etnews

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news