Tin mới

World Cup 2018: Chỉ vài giây làm trò, cả một trận đấu rực sáng của Mbappe bị "bôi đen"

Thứ tư, 11/07/2018, 07:11 (GMT+7)

Trận đấu thứ 2 liên tiếp tại World Cup 2018, Kylian Mbappe gây tranh cãi với tình huống chọc tức đối phương.

Trận đấu thứ 2 liên tiếp tại World Cup 2018, Kylian Mbappe gây tranh cãi với tình huống chọc tức đối phương.

Phút bù giờ thứ 2 trận bán kết World Cup 2018, thời điểm Pháp đang dẫn trước 1-0, Kylian Mbappe thất bại trong nỗ lực giữ bóng ở góc sân và ĐT Bỉ được hưởng quả ném biên. 

Tiền đạo 19 tuổi cầm trái bóng lên, không đưa cho đội bạn mà cố tình ném rơi xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, Mbappe còn lấy chân đẩy trái bóng đi một đoạn và chỉ trả lại khi các cầu thủ Bỉ phản ứng dữ dội.

World Cup 2018: Chỉ vài giây làm trò, cả một trận đấu rực sáng của Mbappe bị bôi đen - Ảnh 1.

Mbappe để bóng ra biên.

World Cup 2018: Chỉ vài giây làm trò, cả một trận đấu rực sáng của Mbappe bị bôi đen - Ảnh 2.

Anh không trả bóng cho đội bạn mà cầm trong tay.

World Cup 2018: Chỉ vài giây làm trò, cả một trận đấu rực sáng của Mbappe bị bôi đen - Ảnh 3.

Sau đó còn dẫn bóng đi tiếp.

Với lỗi câu giờ lộ liễu, chân sút thuộc biên chế PSG phải nhận một thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài. Hành động của anh cũng nhận phải những phản ứng dữ dội từ nhiều người hâm mộ. Họ cho rằng câu giờ hay tiểu xảo là chuyện thường gặp trong bóng đá, song những gì Mbappe là quá trơ trẽn.

Ở chiều ngược lại, cũng có nhiều CĐV ủng hộ cho tiền đạo 19 tuổi. Một cuộc tranh cãi nổ ra, và những điều đặc biệt mà Mbappe làm được trong suốt thời gian trước đó bỗng nhiên bị che mờ.

Với tốc độ, sự tinh quái và kỹ thuật điêu luyện, Mbappe thực sự đã làm rối loạn hàng thủ ĐT Bỉ. Nhìn cách chân sút này "nhảy múa" trên sân, thật khó tin anh mới 19 tuổi.

World Cup 2018: Chỉ vài giây làm trò, cả một trận đấu rực sáng của Mbappe bị bôi đen - Ảnh 5.

Mbappe liên tục làm khổ hàng thủ Bỉ.

Mỗi khi Mbappe tăng tốc, ĐT Bỉ thường phải dùng tới 2 cầu thủ ngăn chặn. Và khi nhận thấy đối phương bị hút về phía mình, tiền đạo ĐT Pháp bắt đầu tung ra nhiều hơn các đường chuyền cho đồng đội.

Suốt trận đấu, Mbappe có ít nhất 3 lần tạo cơ hội rõ rệt cho Giroud rồi Pavard. Chỉ tiếc, những đồng đội lại toàn làm chân sút 19 tuổi thất vọng khi dứt điểm quá tệ.

Trang Whoscored ghi nhận đóng góp của Mbappe khi chấm anh 8,4 điểm và bầu làm cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đáng tiếc, màn trình diễn đầy ấn tượng ấy lại bị vài giây không mấy đẹp đẽ kia làm nhạt nhòa đi.

LUPO

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news