Tin mới

World Cup 2018: ĐT Đức bị "tấn công" cùng lúc bởi 2 "lời nguyền" bí ẩn

Thứ hai, 18/06/2018, 07:51 (GMT+7)

Thất bại trước Mexico trong ngày ra quân là hồi chuông cảnh báo thực sự với Đức.

Thất bại trước Mexico trong ngày ra quân là hồi chuông cảnh báo thực sự với Đức.

Trước khi World Cup 2018 khởi tranh, người ta chỉ ra 2 "lời nguyền" đang ám ảnh ĐT Đức. "Lời nguyền" đầu tiên mang tên Confed Cup. Các đội vô địch giải này chưa bao giờ lên ngôi tại VCK World Cup liền sau đó. Mà Đức thì "lỡ" vô địch dù chỉ dùng đội hình hai. 

"Lời nguyền" kia ứng lên các nhà ĐKVĐ World Cup đến từ châu Âu kể từ năm 1998. Cho dù được đánh giá cao hay không, những đội bóng này đều bị loại ngay từ vòng bảng kỳ World Cup kế tiếp (Pháp năm 2002, Italia 2010 và Tây Ban Nha 2014 đều về nước sớm).

ĐT Đức mang đến Nga đội hình hùng mạnh và tràn đầy quyết tâm bảo vệ ngôi vương. Nhưng Cỗ xe tăng lại bất ngờ thua Mexico 0-1 ngay trận đầu. HLV Joachim Loew tuyệt vọng đến nỗi tung gần như toàn bộ cầu thủ tấn công vào sân song vẫn không thể ghi nổi 1 bàn.

World Cup 2018: ĐT Đức bị tấn công cùng lúc bởi 2 lời nguyền bí ẩn - Ảnh 1.

ĐT Đức sẽ "tiếp bước" Pháp, Italia và TBN?

Bảng đấu của Đức còn 2 đối thủ rất khó chịu là Costa Rica và Serbia. Costa Rica chơi đầy "ngổ ngáo", từng loại cả Italia và Anh tại World Cup 2014. Serbia chơi thực dụng và chắc chắn không hề thua kém Mexico.

Nguy cơ cùng lúc 2 "lời nguyền" biến thành sự thật đang hiển hiện trước mắt. HLV Joachim Loew liệu có thể giúp ĐT Đức vượt qua thời khắc khó khăn hay không, khi mà bản thân ông dường như đã sai lầm từ khâu chọn nhân sự cho World Cup?

Lupo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: World Cup 2018