Tin mới

Xác định danh tính người chồng cầm dao truy sát vợ tại Hà Nội

Thứ tư, 13/11/2019, 20:03 (GMT+7)

Lãnh đạo Công an xã Thanh Liệt (huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính người chồng cầm dao truy đuổi, chém trọng thương 2 cô gái trên đường.

Liên quan đến vụ việc một nam thanh niên đuổi chém 2 cô gái đi trên đường, báo Giao Thông dẫn lời Công an huyện Thanh Trì cho biết đơn vị đã xác minh được danh tính nam thanh niên này.

“Quá trình thụ lý giải quyết vụ việc, cảnh sát xác định danh tính người chồng là Nguyễn Phúc Ngọc (SN 1978) còn người vợ là Hoàng Thị Thơ (SN 1989)”, Công an huyện Thanh Trì xác nhận.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 13/11 tại gầm cầu Dậu. Theo chứng kiến của người dân, sau cuộc cãi vã, một nam thanh niên cầm theo 1 con dao rồi chạy và đuổi chém 2 cô gái ngay trên đường.

Theo tin tức trên Zing.vnTrí thức trẻ, khi chém xong 1 người thì nam thanh niên quay sang truy đuổi người còn lại rồi chém liên tiếp vào người nạn nhân. Hậu quả khiến 1 cô gái bị thương, người còn lại nằm ngục trên đường, cả 2 nạn nhân đều được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

Sau khi nhận được thông báo về sự việc, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, bắt giữ đối tượng. Hiện nam thanh niên này đang bị tạm giữ để tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân sự việc.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news