Tin mới

Xác định được danh tính 8 nạn nhân tử vong cháy kinh hoàng ở Hà Nội

Thứ sáu, 12/04/2019, 11:50 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 8 nạn nhân tử vong trong vụ cháy kinh hoàng ở Hà Nội.

Theo tin tức từ Tiền Phong, sáng ngày 12/4, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - CAQ Nam Từ Liêm đã tìm thấy thi thể các nạn nhân trong vụ cháy.

Thông tin ban đầu cho hay, trong số thi thể 5 nạn nhân được đưa ra ngoài, cơ quan chức năng xác định được 3 người là mẹ con trong cùng gia đình. Cả 3 đều tử vong do ngạt khói tại khu vực cửa nhà xưởng.

Lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường. Ảnh TPO

Danh tính các nạn nhân có mặt tại xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của công ty môi trường 79 lúc xảy ra cháy chết và mất tích gồm: Lương Quốc Dân (sinh năm 1984), Lương Văn Việt (sinh năm 1986) cùng vợ là Trần Thị Lan (sinh năm 1990) và hai con là Lương Công Minh (sinh năm 2014) và Lương Anh Tuấn (sinh năm 2018); anh Tuấn (sinh năm 1985), là lái xe công ty cùng hai công nhân khác là Trần Văn Hải (sinh năm 1999) và  Lê Văn Hải (sinh năm 1997).

Như đã đưa tin, lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động hàng chục xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường chữa cháy. Tuy nhiên, khu vực kho xưởng bị cháy nằm sâu trong khu dân cư hàng trăm mét, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ nên đã cháy lan và nhanh chóng thiêu rụi cả 4 khu nhà xưởng. Tổng diện tích bị cháy khoảng 1.000m2.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 8 nạn nhân bị chết và mất tích trong vụ cháy. Hiện lực lượng cứu hộ đang tích cực tìm kiếm và đưa các thi thể nạn nhân ra khỏi hiện trường vụ cháy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news