Tin mới

Xác minh thông tin người dân tố CSGT Đắk Lắk vô cớ đánh người

Thứ hai, 19/06/2017, 14:07 (GMT+7)

Sau khi thấy nạn nhân bị đánh, hàng chục người dân đã bao vây 2 chiến sĩ công an không cho đi. Tuy nhiên, 2 chiến sĩ công an này đã thoát được ra ngoài nhưng để lại hiện trường một chiếc mũ bảo hiểm và một chiếc dùi cui.

Sau khi thấy nạn nhân bị đánh, hàng chục người dân đã bao vây 2 chiến sĩ công an không cho đi. Tuy nhiên, 2 chiến sĩ công an này đã thoát được ra ngoài nhưng để lại hiện trường một chiếc mũ bảo hiểm và một chiếc dùi cui.

Thanh niên được cho là đã bị CSGT dùng gậy đánh vào vùng đầu gây chảy máu. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin trên Báo Giao Thông, Dân Trí, sáng 19/6, Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi – Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tiến hành dựng lại hiện trường để xác minh làm rõ thông tin người dân phản ánh việc CSGT vô cớ đánh người.

Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 16h30 ngày 18/6, đội tuần tra giao thông thuộc Trạm CSGT Krông Búk (Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện một thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) nên đuổi theo để lập biên bản xử lý. Sau đó giữa 2 bên đã xảy ra va chạm làm một thanh niên bị thương.

Ngay sau vụ việc, hàng trăm người dân địa phương bao vây tổ công tác và không cho đưa nạn nhân đi cấp cứu nếu phía công an không lập biên bản vụ việc.

Bức xúc, nhiều thanh niên khác có mặt tại hiện trường đã tới các vị trí đang có CSGT đứng để truy vấn chiến sĩ đã trực tiếp đánh người.

Đến 19h30 cùng ngày, khi Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk trực tiếp xuống hiện trường để vận động, cho lập biên bản vụ việc thì người dân mới tản ra và đồng ý cho người bị thương đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân là anh L.H. (SN 1993, thôn Phú Thành, xã Ea Đrơng, huyện Cư M'Gar). Tại giường bệnh, anh H. cho rằng, anh không chạy xe vi phạm giao thông. Khi bị đánh, anh đang ngồi nhậu với bạn tại nhà mình.

Theo ghi nhận, anh H. bị một vết thương ở đầu làm máu chảy xuống mặt mũi. Người dân xung quanh cho hay, sau khi thấy H. bị đánh hàng chục người dân đã bao vây 2 chiến sĩ công an không cho đi. 

Tuy nhiên sau đó, 2 chiến sĩ công an này đã thoát được ra ngoài nhưng để lại hiện trường một chiếc mũ bảo hiểm và một chiếc dùi cui.

“Việc CSGT có vô cớ đánh người hay không sẽ được Công an tỉnh làm rõ. Đồng thời, sẽ xử lý nghiêm khắc nếu các chiến sĩ công an làm sai trong vụ việc này”, Thiếu tướng Rơi khẳng định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news