Tin mới

"Xấu hổ cảnh tượng sao Việt nhốn nháo, tan tác để chụp ảnh cùng So Ji Sub

Thứ năm, 23/11/2017, 09:51 (GMT+7)

Người mẫu Trần Hiền đã phải thốt lên: xấu hổ cảnh tượng sao Việt nhốn nháo, tan tác để chụp ảnh cùng So Ji Sub ngay sau sự kiện.

Người mẫu Trần Hiền đã phải thốt lên: xấu hổ cảnh tượng sao Việt nhốn nháo, tan tác để chụp ảnh cùng So Ji Sub ngay sau sự kiện.

Tối 22/11, tài tử xứ Hàn So Ji Sub xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM theo lời mới của Diệp Lâm Anh.

Đông đảo các mỹ nhân Vbiz như Kỳ Duyên, Lan Ngọc, Trang Pháp, Trương Quỳnh Anh... cùng nhiều nghệ sĩ hội ngộ trong sự kiện này.

Sức hút của So Ji Sub khủng khiếp đến nỗi dễ dàng thấy sự nhốn nháo, hoảng loạn của khách mời vì sự chen lấn, xô đẩy. Siêu mẫu Trần Hiền cũng bày tỏ sự không hài lòng với cách một vài nghệ sĩ được mời đến sự kiện.

So Ji Sub bị fan bao vây. Ảnh internet

Cô viết trên trang cá nhân: "Chắc chúng ta còn phải học cách đi dự sự kiện. Một chương trình Grand Openning mời một ngôi Sao Hàn Quốc tham dự mà như vỡ chợ. Thiệp mời ghi tên ai thì người đó đến dự, lôi kéo theo người nhà, trợ lý, makeup chèo nèo nhau đến.

Chương trình dự kiến khách mời Hàn Quốc sẽ tới dự 1 tiếng đồng hồ ngồi uống nước, thong thả chụp hình với các khách mời Việt Nam. Ấy vậy mà khách đến, chưa kịp cầm ly nước thì sao Việt đã lao vào. Sao Việt quên luôn là cửa tiệm là cửa kính. Nếu thử nhìn từ bên trong ra sẽ nhốn nháo như thế nào. Sao Việt bấu víu vào cửa kính. Để chen vào chụp hình, nhốn nháo... và phát hoảng sợ. Khách mời Hàn Quốc bỏ về sau 15 phút xuất hiện.

Trong khi dự định của người tổ chức là thư thả để họ được ngồi uống ly nước. Thong thả mời từng khách mời là Ngôi sao Việt lên chụp hình chung. Tất cả mọi tiết mục biểu diễn sau đó không ai quan tâm.

Khách mời Hàn Quốc về, khách mời Việt cũng xách váy về theo. Tan tác, toàn bộ quà tặng của chương trình không kịp trao tay các sao. 

Chúng ta có thấy xấu hổ khi nghĩ về cảnh tượng lúc ấy không?".

Siêu mẫu Trần Hiền. Ảnh internet

Được biết, So Ji Sub vốn là thần tượng của Diệp Lâm Anh nên cô quyết tâm mời bằng được anh về Việt Nam trong một sự kiện Khai trương đặc biệt như thế này. Vốn là người rất hạn chế tham dự event nhưng do mối quan hệ thân mật, anh đã đồng ý Diệp Lâm Anh và có mặt tại đây.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news