Tin mới

Xe chở ca sĩ Quách Thành Danh đâm 4 xe máy liên hoàn

Thứ năm, 28/01/2016, 09:39 (GMT+7)

Mới đây, giọng ca "Tôi là Tôi" chia sẻ trên trang cá nhân về tai nạn do tài xế của anh mất bình tĩnh nên để xảy ra tình huống không may mắn. Tuy nhiên, không ai bị thương nghiêm trọng.

Mới đây, giọng ca "Tôi là Tôi" chia sẻ trên trang cá nhân về tai nạn do tài xế của anh mất bình tĩnh nên để xảy ra tình huống không may mắn. Tuy nhiên, không ai bị thương nghiêm trọng.

Quách Thành Danh chia sẻ hiện trường vụ tai nạn trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Cuối năm còn bị xui thế này, đã không có thời gian nghỉ ngơi lại phải giải quyết thêm những vụ này. Cũng may là không ai bị sao, chắc đi làm Từ thiện nên trời phật thương con!"

Được biết, tối 27/1 sau khi biểu diễn chương trình từ thiện, ca sĩ Quách Thành Danh lên xe ra về thì bất ngờ gặp tai nạn. Nam ca sĩ cho biết, khi xe vừa đi được đoạn ngắn đã xảy ra sự cố. Nguyên nhân là nhiều xe máy đi cùng chiều cố vượt lên trước nên tài xế của anh cho xe lấn sang làn đường.

 

Tuy nhiên, lái xe của anh đã mất bình tĩnh, đạp nhầm ga khiến chiếc xe lao nhanh và tông vào 4 chiếc xe máy phía trước. Một chiếc lọt vào gầm xe của Quách Thành Danh nhưng may mắn 2 người trên xe chỉ bị trầy xước ở chân. Những người còn lại đều nhanh chóng thoát khỏi hiện trường.

Sau sự cố, nam ca sĩ đã nhanh chóng đưa các nạn nhân vào bệnh viện để kiểm tra. Phía bệnh viện đã sơ cứu và cho họ về vì vết thương không nghiêm trọng. Quách Thành Danh cũng bồi thường tổn thất cho 2 chiếc xe máy bị hư hại. Trước sự nhiệt tình của nam ca sĩ, phía người bị thương không lên tiếng trách móc hay gây khó dễ với anh.

 

Cảnh sát giao thông cũng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Được biết, tài xế của Quách Thành Danh là một người mới và tay lái còn yếu, do tài xế cũ của anh bận việc nện anh đã đồng ý để người này lái.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news