Tin mới

Xe chở đoàn thanh tra Sở Xây dựng Thanh Hóa bốc cháy giữa đường

Thứ năm, 14/05/2020, 21:03 (GMT+7)

Chiếc xe ô tô chở đoàn cán bộ của Sở Xây dựng Thanh Hóa đột nhiên bốc cháy ngùn ngụt giữa đường.

Theo tin tức từ Thanh niênTuổi trẻ, Công an huyện Nông Cống (Thanh Hóa) cho biết lúc hơn 14h ngày 14/5, trên địa bàn xã Thăng Bình, huyện Nông Cống xảy ra vụ cháy ôtô 4 chỗ nhãn hiệu Daewoo Lacetti.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Nông Cống đã điều động cán bộ, chiến sĩ của lực lượng phòng cháy, chữa cháy đến hiện trường để dập lửa.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tuổi trẻ

Công an huyện Nông Cống nhận định, nguyên nhân ban đầu, có thể do xe đi vào đoạn đường người dân phơi nhiều rơm rạ, thời tiết lại nắng nóng nên rơm rạ quấn vào ống xả bén lửa gây cháy. Khi đám cháy được dập tắt thì chiếc xe cũng đã bị cháy trơ khung.

Được biết, chiếc xe bị nạn này đang chở đoàn cán bộ thanh tra của Sở Xây dựng Thanh Hóa và một cán bộ huyện Nông Cống đi công tác. Lúc xảy ra vụ cháy, trên xe có 5 người gồm 4 cán bộ Sở Xây dựng và 1 cán bộ huyện Nông Cống. Rất may, cả 5 người đều thoát ra ngoài an toàn, không ai bị thương

Lực lượng Công an huyện Nông Cống đã phối hợp với các cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường, đồng thời cẩu chiếc xe cháy về TP.Thanh Hóa để xử lý vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news