Tin mới

Xe cứu thương của ông Đoàn Ngọc Hải gặp tai nạn giao thông

Chủ nhật, 13/09/2020, 10:58 (GMT+7)

Những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy xe cứu thương chở người bệnh miễn phí của ông Đoàn Ngọc Hải gặp phải vụ tai nạn giao thông vào tối 12/9 tại Nha Trang.

Tối 12/9, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh xe cứu thương của ông Đoàn Ngọc Hải va chạm với xe taxi tại sảnh khách sạn Quinter Centre Nha Trang số 86 Trần Phú – Nha Trang. Nhiều người rất lo lắng cho tình hình của ông Đoàn Ngọc Hải vì ông đang có mặt ở miền Trung để giúp đỡ những bệnh nhân nghèo.

Chiếc xe cấp cứu của ông Đoàn Ngọc Hải va chạm với một taxi tại sảnh khách sạn Quinter Centre Nha Trang số 86 Trần Phú. Ảnh: MXH

Theo Thời Đại Pháp luật & Cuộc sống, đây chỉ là vụ va chạm nhẹ và không có thiệt hại về người. Hai bên đã giải quyết ổn thỏa và ông Đoàn Ngọc Hải cũng đã lên phòng tại khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những chuyến hành trình tiếp theo.

Tuy nhiên sau đó mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Ảnh: MXH

>>> Xem thêm: Bóng dáng ông Đoàn Ngọc Hải gây thương - nhớ khắp mọi nẻo đường

Trước đó vào sáng 12/9, ông Đoàn Ngọc Hải đã xuất hiện ở Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng.để ngồi chờ chở bệnh nhân nghèo có nhu cầu về quê. Tuy nhiên vì rơi vào ngày cuối tuần nên bệnh viện không làm thủ tục cho bệnh nhân xuất viện nên ít người về. Chỉ có một số trường hợp đặc biệt bác sĩ mới cho về nên ông ngồi chờ cho đến khi có bệnh nhân.

Trưa cùng ngày, trực lãnh đạo BV Ung Bướu Đà Nẵng biết tin ông Hải ngồi chờ bên ngoài, đã mời ông tham quan bệnh viện và thông báo cho bệnh nhân nghèo có nhu cầu về quê miễn phí. Sau khi tham quan bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng và không có bệnh nhân, ông Hải đã di chuyển ra Nha Trang để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo của mình.

Trong suốt những chuyến hành trình chở bệnh nhân nghèo, ông Đoàn Ngọc Hải đã gặp không ít những mạnh thường quân sẵn sàng ủng hộ. Thậm chí ông kể có những người dân chặn xe lại trên đường, không nhận thì người dân không cho đi. Người giàu có đưa 2 triệu, 3 triệu nhưng ông không lấy, họ không cho đi. Vì vậy nên ông Hải chỉ nhận 1 tờ 500.000 đồng để họ đồng ý.

Ông Hải chia sẻ, phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vừa vận động tặng cho ông một chiếc xe cứu thương mới tinh. Hai doanh nghiệp tại Sài Gòn và Hà Nội cũng ngỏ ý muốn tặng 2 chiếc xe nữa, mỗi chiếc 700 triệu.

>>> Xem thêm: Hình ảnh ông Đoàn Ngọc Hải ngồi chờ ở bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng gây tranh cãi

“Họ tặng rồi nhưng anh chưa chính thức nhận, bởi nhận rồi thì phải điều hành nhưng không đủ nhân lực. Có nhiều người tặng cả tiền tỷ nhưng anh cũng chưa nhận, vì làm Từ thiện mà không khéo họ lại tưởng mình lợi dụng hình ảnh đó để kiếm tiền, nhưng con người anh không có cái tính đó”, ông Hải bộc bạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news