Tin mới

Xe hơi tiền tỷ của Nam Em vỡ nát gương sau tai nạn giao thông khiến dân tình lo lắng

Thứ hai, 24/12/2018, 21:25 (GMT+7)

Nam Anh - chị gái Nam Em chia sẻ đoạn clip quay lại cận cảnh gương xe tiền tỷ của hai chị em vỡ nát do va chạm với xe bus.

Nam Anh - chị gái Nam Em chia sẻ đoạn clip quay lại cận cảnh gương xe tiền tỷ của hai chị em vỡ nát do va chạm với xe bus.

Mới đây trên trang cá nhân, Nam Anh - chị gái Nam Em bất ngờ chia sẻ đoạn clip quay lại cận cảnh gương xe tiền tỷ của hai chị em bị vỡ vụn. Theo mỹ nhân The Face Vietnam 2018 cho biết khi đang di chuyển trên đường, xe của hai chị em bất ngờ gặp sự cố bởi một chiếc xe bus.

"Khi mình quá chán, và sự kiện sáng nay quá nản... Chiếc xe bus màu xanh dương trắng đã gây tai nạn rồi bỏ chạy. Cuối năm rồi mọi người ra đường cẩn thận ạ", Nam Anh chia sẻ.

Đính kèm đó là đoạn clip ngắn được Nam Em quay lại. Qua clip đăng tải có thể thấy sau va chạm, hai chị em cố gắng điều khiển để xem gương xe còn hoạt động hay không. Ngay khi thấy chiếc gương di chuyển và chỉ bị vỡ phụ kiện bên ngoài, Nam Anh - Nam Em cười hớn hở như được mùa.

Chiếc gương bị vỡ nát sau va chạm giao thông.

Ngay khi chia sẻ, đoạn clip của hai chị em Nam Anh - Nam Em thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Người hâm hộ đã lên tiếng nhận xét về độ hài hước, tưng tửng, lầy lội giống hệt nhau của cặp mỹ nhân, nhiều ý kiến cho rằng cả hai nên chú ý và cẩn trọng hơn khi lưu thông trên đường, chúc mừng cả 2 chị em bảo toàn được thân thể.

Nhiều cư dân mạng nhân đoạn clip chia sẻ này của hai chị em đã "đào mộ" lại clip lái xe của Nam Em trong tình trạng bỏ hai tay khỏi vô lăng, nhún nhảy theo nhạc. Trong clip, Nam Em gần như không tập trung lái xe. Thay vào đó, cô thả mình theo nhạc. Ở cuối clip, Nam Em còn quay sang hỏi người bạn đi cùng: “Chắc đủ rồi chị ha”.

Hành động phản cảm của Nam Em.

Clip ngay sau khi chia sẻ đã khiến cư dân mạng bức xúc. Phần lớn ý kiến cho rằng Nam Em đang coi thường an toàn của chính mình và những người đang tham gia giao thông trên đường.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news