Tin mới

"Xế hộp" bẹp dúm đầu nằm trên biển cảnh báo tai nạn giao thông

Thứ ba, 22/04/2014, 09:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tấm biển báo tai nạn giao thông ở Nghệ An với hình ảnh chiếc bẹp dúm đầu nằm trên đã gây sự chú ý cho những người đi đường.

 

(Tinmoi.vn) Tấm biển báo tai nạn giao thông ở Nghệ An với hình ảnh chiếc bẹp dúm đầu nằm trên đã gây sự chú ý cho những người đi đường.

Một tấm biển cảnh báo tai nạn giao thông được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn của Cộng đồng mạng. Theo tin tức được biết, tấm biển này thuộc xã Nghi Liên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Thay vì những dòng chữ cảnh báo tai nạn giao thông, nhiều người nhìn thấy hình ảnh một chiếc ô tô bị tai nạn nát đầu, được để trên cao một tấm biển tuyên truyền an toàn giao thông.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ đã nhận được nhiều bình luận hài hước từ của cộng đồng mạng.

Một thành viên chia sẻ: Tôi nghĩ ở Việt Nam tuyên truyền bằng các loa đài, khẩu hiệu chung chung không hiệu quả mà phải làm như thế này. Chiếc xe ở trên cũng chẳng thể nào khôi phục được nữa nên dùng để cảnh bảo rất hiệu quả, ai nhìn thấy cũng phải rùng mình. Nếu các bạn lên Youtube sẽ thấy rất nhiều clip cảnh bảo tai nạn của các Cơ quan quản lý giao thông nước ngoài làm, hình ảnh rùng rợn và đáng sợ đến nỗi không phải ai cũng đủ dũng cảm xem hết clip, nhưng chính vì bị ám ảnh nên họ sẽ lái xe cẩn thận hơn nhiều!

"Cái này gọi là hình ảnh có sức nặng hơn ngàn lời nói" là ý kiến của thành viên tên Nam.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news