Tin mới

"Xế hộp" của ca sĩ Tố My bị thanh niên mặc áo GrabBike bẻ trộm gương chiếu hậu trị giá gần 100 triệu

Thứ hai, 27/11/2017, 10:09 (GMT+7)

Đậu xe sát cửa nhà, ca sĩ Tố My - ngọc nữ của làng nhạc Bolero đã bị 1 thanh niên trong trang phục GrabBike bẻ trộm gương chiếu hậu trên xe sang Mercedes-Benz E300. Được biết giá trị chiếc gương bị bẻ mất lên đến gần 100 triệu đồng.

Đậu xe sát cửa nhà, ca sĩ Tố My - ngọc nữ của làng nhạc Bolero đã bị 1 thanh niên trong trang phục GrabBike bẻ trộm gương chiếu hậu trên xe sang Mercedes-Benz E300. Được biết giá trị chiếc gương bị bẻ mất lên đến gần 100 triệu đồng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, "Ngọc nữ Bolero" Tố My đã đăng tải loạt hình ảnh và clip ghi lại sự việc chiếc xe ô tô của cô bị 1 nam thanh niên mặc đồng phục GrabBike bẻ trộm mất gương khiến Cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ và bình luận.

Ngọc nữ Bolero Tố My bị thanh niên mặc áo GrabBike bẻ trộm gương chiếu hậu trị giá gần 100 triệu của xế sang Mercedes - Ảnh 1.

Bài đăng của ca sỹ Tố My trên Facebook cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Theo nội dung đoạn clip mà Tố My đăng tải, chiếc xe hơi màu trắng của cô đang đậu sát cửa nhà thì 1 nam thanh niên mặc áo xanh (đồng phục GrabBike) điều khiển xe máy (màu bạc) đi tới. Người này đi qua đi lại chỗ chiếc xe 2 lần, ngó nghiêng trước sau, sau đó bất ngờ dừng xe phía nhà đối diện, đi lại rồi nhanh tay bẻ luôn gương chiếu hậu phía bên trái.

Ngọc nữ Bolero Tố My bị thanh niên mặc áo GrabBike bẻ trộm gương chiếu hậu trị giá gần 100 triệu của xế sang Mercedes - Ảnh 3.

Nam thanh niên mặc áo GrabBike bẻ trộm gương xe của ca sỹ Tố My - Ảnh cắt từ clip.

Bẻ được chiếc gương, nam thanh niên này lấy trong túi áo ra 1 chiếc kìm loại lớn cắt đứt phần dây điện sau đó nhanh chóng cầm thành quả lên xe toan bỏ chạy.

Tưởng chừng sau khi ăn trộm được chiếc gương xe, tay trộm phải nhanh chóng bỏ đi, nhưng không phải, hắn đã dừng xe và quay lại với quyết tâm...bẻ nốt chiếc gương bên phải còn lại. Tuy nhiên do chiếc xe đậu sát cửa, việc lách vào trong để bẻ gương khó khăn nên tên trộm đã từ bỏ ý định, quay ra xe máy và bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngọc nữ Bolero Tố My bị thanh niên mặc áo GrabBike bẻ trộm gương chiếu hậu trị giá gần 100 triệu của xế sang Mercedes - Ảnh 4.

Tên trộm quay lại với ý định bẻ nốt chiếc gương bên phải nhưng bất thành - Ảnh cắt từ clip.

Chỉ sau ít giờ được đăng tải, loạt hình ảnh và clip trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời chia sẻ, động viên của fan hâm mộ dành cho nữ ca sĩ trẻ, cũng có nhiều người tỏ ra bức xúc, lên án trước hành vi của nam thanh niên trộm cắp.

Tố My tên đầy đủ là Trần Thị Tố My, sinh ngày 17/8/1991 tại Đà Nẵng, là nữ ca sĩ được công chúng biết đến và gọi cô với danh hiệu "Ngọc nữ Bolero" khi lọt vào Top 3 của cuộc thi Solo cùng Bolero năm 2015.

Liên quan đến sự việc trên, chị P.T.P.T. là 1 người bạn của ca sĩ Tố My cho biết, xe ô tô của Tố My bị bẻ trộm mất gương vào khoảng 13h45 ngày 26/11.

"Lúc bị bẻ trộm gương xe thì Tố My ra ngoài, không có ở nhà. Đến tối về thì phát hiện bị mất gương nên tức lắm. Chiếc xe My mới mua hồi đầu tháng 3 mà giờ bị trộm mất gương. My đã báo công an rồi, vì giá trị chiếc gương không nhỏ, hy vọng công an tìm được tên trộm" - chị T. chia sẻ.

Chị T. cho biết thêm, chiếc xe hơi của Tố My hiệu Mercedes-Benz E300 có giá khoảng 3 tỷ đồng và mới được nữ ca sỹ "tậu" vào tháng 3 vừa qua, chiếc gương chiếu hậu bị bẻ trộm cũng có giá lên đến gần 1 trăm triệu nếu mua lẻ ngoài thị trường.

Hiện giọng ca Phải lòng cô gái Bến Tre vẫn đang chờ lực lượng chức năng giải quyết, tìm kiếm đối tượng trộm cắp.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news