Tin mới

Xe khách bị lật trong đêm, 46 người kêu cứu từ vực sâu 20m

Chủ nhật, 17/04/2016, 20:15 (GMT+7)

Chiếc xe khách chở gần 50 người bất ngờ lao xuống vực sâu 20 mét, lật nghiêng trong đêm tối khiến hành khách hoảng loạn kêu cứu.

Chiếc xe khách chở gần 50 người bất ngờ lao xuống vực sâu 20 mét, lật nghiêng trong đêm tối khiến hành khách hoảng loạn kêu cứu.

Xe lao xuống vực trong đêm. Ảnh: VnExpess

Theo tin tức từ báo Người lao động, vụ Tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 16/4 trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Pơng Drang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk). Thông tin ban đầu cho biết, xe khách giường nằm BKS 51B-15774 do tài xế Huỳnh Văn Hải (43 tuổi, quê Hà Tĩnh) điều khiển lưu thông theo hướng Gia Lai - Đắk Lắk.

Khi đến đoạn xã Pơng Drang, huyện Krông Búk, ôtô bị mất lái, lao xuống vực sâu chừng 20 mét bên trái đường rồi lật nghiêng. Gần 50 người bị thương hoặc ngất xỉu, kêu cứu, tự đập kính chui ra ngoài.

VnExpress dẫn lời chị Nguyễn Thị Thúy – một hành khách trên xe cho biết: "Tôi chuẩn bị ngủ thì thấy chao đảo, nhiều tiếng la hét thất thanh, rồi mọi thứ bị hất tung khi xe lật nhào. Tỉnh dậy tôi thấy một số người nằm bất động. Đến giờ còn chưa hết bàng hoàng, không thể tin mình sống sót".

Theo ghi nhận của báo VTC News tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, chiếc xe lao xuống vực sâu khoảng 20m và bị lật ngửa, nhiều mảnh kính trên xe bị vỡ, phần đầu bị hư hỏng nặng. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có khoảng 46 người nhưng may mắn các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ và được luân chuyển sang xe khác tiếp tục di chuyển.

Chiếc xe khách bị hư hỏng nặng, nằm lật ngửa dưới vực sâu 20m sau vụ tai nạn giao thông kinh hoàng. Ảnh Dân Trí

CSGT huyện Krông Búk ngay sau đó đến hiện trường, đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu và bảo vệ tài sản cho người dân.

Đến sáng 17/4, chủ xe khách cho biết sau khi lực lượng chức năng đến xem xét hiện trường vụ tai nạn giao thông, do không có hành khách bị thương nặng nên để chủ xe tự giải quyết vụ việc, VietQ thông tin thêm.

An Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news