Tin mới

Xe điện trang bị hiện đại, thiết kế đẹp mắt, giá chỉ ngang Honda Wave Alpha

Thứ năm, 14/04/2022, 08:42 (GMT+7)

Mẫu xe máy điện mới có tên gọi Infinity E1 gây sốt thị trường bởi giá rẻ, trang bị hiện đại.

Mới đây, hãng xe điện của Ấn Độ đã ra mắt thị trường mẫu Xe máy điện có tên gọi Infinity E1. Ra mắt thị trường nội địa Ấn Độ, mẫu xe này có 5 màu sắc gồm: đỏ, đen, trắng, bạc và xám. Giá đều xuất của mẫu xe này là 68.999 Rs (khoảng 20,6 triệu đồng) đi kèm pin và bộ sạc hoặc 45.099 Rs (khoảng 13,6 triệu đồng) với lựa chọn không đi kèm pin, chỉ ngang với mức giá của dòng xe số Honda Wave Alpha tại thị trường Việt Nam.

Xe điện trang bị hiện đại, thiết kế đẹp mắt, giá chỉ ngang Honda Wave Alpha - Ảnh 1

Nhìn từ bên ngoài Infinity E1 có thiết kế giống với các dòng xe tay ga truyền thống với những đường cong bo tròn mềm mại. Xe có kích thước khá nhỏ gọn, kích thước tổng thể lần lượt là 1.820 x 695 x 1.120 mm, chiều dài cơ sở 1.260 mm, chiều cao yên xe 780 mm. Trọng lượng xe chỉ rơi vào khoảng 94 kg.

Xe điện trang bị hiện đại, thiết kế đẹp mắt, giá chỉ ngang Honda Wave Alpha - Ảnh 2

Phía trước xe, đèn pha dạng LED tròn hiện đại kết hợp với đèn xi nhan được bố trí tại phần mặt nạ trước gắn liền với họa tiết chữ V cách điệu nổi bật. Xe được trang bị vành bánh hợp kim 12 inch thời trang, cụm đồng hồ kỹ thuật số hỗ trợ kết nối Bluetooth.

Xe điện trang bị hiện đại, thiết kế đẹp mắt, giá chỉ ngang Honda Wave Alpha - Ảnh 3

Bên cạnh đó, xe còn được hỗ trợ một số tính năng an toàn nổi bật như: chế độ lùi, kiểm soát hành trình, cảnh báo chống trộm,…Xe có hệ thống treo trước ống lồng thủy lực và giảm xóc đôi phía sau.

Xe điện trang bị hiện đại, thiết kế đẹp mắt, giá chỉ ngang Honda Wave Alpha - Ảnh 4

Về sức mạnh, Bounce Infinity E1 sở hữu động cơ công suất 1,5 kW (mô-men xoắn 83 Nm) đi kèm gói pin lithium-ion 2 kWh có thể tháo rời. Xe có khả năng tăng tốc 0 – 40 km/h trong 8 giây đồng hồ. Ngoài ra, xe có thể đạt tốc độ tối đa 65 km/h và một lần sạc đầy có thể đi được quãng đường 85 km.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news