Tin mới

Dân tình xôn xao, Yamaha Sirius 2022 'đứng hình' trước chiếc Honda Wave Alpha chỉ 13 triệu đồng

Chủ nhật, 10/04/2022, 08:30 (GMT+7)

Thông tin về chiếc Honda Wave Alpha giá siêu rẻ, chỉ 13 triệu đồng khiến dân tình đứng ngồi không yên, còn đối thủ Yamaha Sirius 2022 "đứng hình".

Vừa qua trên web Chotot.com bất ngờ đăng tải thông tin về chiếc xe máy cũ giá rẻ bất ngờ. Theo đó, chủ nhân bài viết rao bán chiếc xe Honda Wave Alpha với giá không tưởng chỉ hơn 10 triệu đồng. Sở dĩ xe có giá như vậy là bởi nó là đời xe 2015, mức ODO khoảng 50.000 km.

Dân tình xôn xao, Yamaha Sirius 2022 'đứng hình' trước chiếc Honda Wave Alpha chỉ 13 triệu đồng
Dân tình xôn xao, Yamaha Sirius 2022 "đứng hình" trước chiếc Honda Wave Alpha chỉ 13 triệu đồng

Tại Việt Nam, Honda Wave Alpha là một mẫu xe số giá rẻ, lại phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng nên rất được ưa chuộng. Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc xe hệ thống đèn halogen sắc sảo, kết hợp với những mảng màu sắc tương phản ở thân xe tạo nên tổng thể bắt mắt, năng động. Hiện xe đang cạnh tranh với đối thủ là Yamaha Sirius.

Một số điểm nổi bật của chiếc xe này là phần hộc đựng đồ rộng rãi, chứa được nhiều vật dụng cá nhân. Phần ống xả có thiết kế 2 lớp và tấm bảo vệ bên ngoài giúp người ngồi sau không bị bỏng. Bình điện khô có nhiều ưu việt như không cần kiểm tra nước bình - Không cần châm nước bình định kỳ - Không tràn dung dịch a-xít ra ngoài khi ngã xe.

Cận cảnh chiếc xe được rao bán giá rẻ
Cận cảnh chiếc xe được rao bán giá rẻ

Hiện Honda Wave Alpha đang được trang bị động cơ xăng 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 97cc, sản sinh công suất 6,8 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 7 Nm tại 5.500 vòng/phút. 

Động cơ của xe số hot nhất của Honda đáp ứng Tiêu chuẩn Euro 2 về khí thải. Hệ thống bình chứa nhiên liệu được trang bị giúp kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí. Đặc biệt xe còn có 5 màu để khách hàng lựa chọn là đỏ đen bạc, xanh đen bạc, xám đen bạc, đen bạc và trắng đen bạc. 

Xe vẫn còn khá mới
Xe vẫn còn khá mới

Đối với chiếc xe máy cũ được rao bán ở trên có màu trắng, giá là 13.500.000 đồng, rẻ hơn giá xe Yamaha Sirius mới 2021 khoảng 8.000.000 đồng. Đây là mức giá hợp lý cho những ai chưa đủ kinh tế, tuy nhiên khi mua cũng cần chú ý kiểm tra cẩn thận từng bộ phận, khả năng vận hành để có trải nghiệm xứng đáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news