Tin mới

Đối thủ của Toyota Corolla Cross ra mắt với loạt trang bị hiện đại, giá chỉ hơn 300 triệu đồng

Thứ năm, 07/04/2022, 16:40 (GMT+7)

Mới đây, Suzuki đã cho ra mắt mẫu xe SUV cỡ B, trực tiếp cạnh tranh với dòng xe Toyota Corolla Cross.

Hãng Suzuki đã ra mắt Suzuki SX4 S-Cross 2022 tại thị trường Trung Quốc. Được biết, mẫu xe này được bán tại đất nước tỷ dân với giá từ 88.000 Nhân dân tệ (khoảng 308 triệu đồng), cạnh tranh tực tiếp với dòng xe Toyota Corolla Cross.

Đối thủ của Toyota Corolla Cross ra mắt với loạt trang bị hiện đại, giá chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 1

Suzuki SX4 S-Cross phiên bản mới nhất có phần đầu xe thẳng đứng hơn và thiết kế gợi liên tưởng đến Suzuki XL7. Lưới tản nhiệt của xe được nới rộng hơn và sơn màu đen, 2 nẹp mạ crom mới được nối liền với logo của thương hiệu Suzuki. Tầng bên trên là 3 đèn LED định vị ban ngày và bên dưới là đèn pha LED.

Đối thủ của Toyota Corolla Cross ra mắt với loạt trang bị hiện đại, giá chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 2

Bên sườn của xe Suzuki SX4 S-Cross có nẹp bằng nhựa màu đen, hốc bánh vuông vắn đi kèm bộ vành hợp kim với 5 chấu kép, sơn phối 2 màu thể thao. Phía sau xe, cánh gió mui mở rộng so với thế hệ cũ và kính sau cỡ lớn.

Đối thủ của Toyota Corolla Cross ra mắt với loạt trang bị hiện đại, giá chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 3

Về nội thất, xe Suzuki SX4 S-Cross có thiết kế đơn giản những hiện đại. Xe được trang bị: vô lăng 3 chấu, tích hợp phím chức năng, bảng đồng hồ đi kèm màn hình đa thông tin ở giữa và màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng,… Khu vực trung tâm của xe ấn tượng với các thiết kế đường vát góc, tạo cảm giác khỏe khoắn.

Đối thủ của Toyota Corolla Cross ra mắt với loạt trang bị hiện đại, giá chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 4

Về sức mạnh, xe Suzuki SX4 S-Cross 2022 được trang bị động cơ xăng 1.4 lít đi kèm động cơ mild-hybrid 48 volt, có thể sản sinh ra công suất tối đa 127 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 235 Nm. Xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 9.5s với phiên bản 1 cầu và 10.2s với phiên bản 2 cầu. Tốc độ tối đa 193 km/h.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news