Tin mới

Xe máy loạng choạng “tông”xe tải chỉ vì cái áo mưa

Thứ ba, 10/03/2015, 14:32 (GMT+7)

Vướng áo mưa của người qua đường, xe máy\nmất lái loạng choạng “tông” ngay vào hông xe tải. Sự việc xảy ra trên đường\nĐặng Tiến  Đông, Hà Nội.

Vướng áo mưa của người qua đường, xe máy mất lái loạng choạng “tông” ngay vào hông xe tải. Sự việc xảy ra trên đường Đặng Tiến  Đông, Hà Nội.


Đoạn clip được một thành viên trên trang mạng xã hội otofun.net đăng tải, ghi lại cảnh một xe máy chạy với tốc độ nhanh trên đường, Do không chú ý quan sát, xe máy này vướng phải áo mưa của một thanh niên đứng bên đường. Vướng áo mưa khiến xe máy mất lái, loạng choạng và “tông” ngay vào chiếc xe tải đối diện. Rất may, xe máy không có thương tích gì.

 

Xe máy vướng áo mưa của thanh niên bên đường mất lái loạng choạng

 

Theo một số nguồn tin, xe máy khi đâm phải ô tô đã gọi cảnh sát, dựa vào camera của nhà hàng trên đường Đặng Tiến Đông ghi lại thì xe tải không hề sai, lỗi hoàn toàn do xe máy, khi tham gia giao thông không chú ý quan sát để vướng phải áo mưa gây tai nạn đáng tiếc.

 

Gỡ áo mưa xe my “tông” ngy vào xe tải

 

Nhiều cư dân mạng khi xem clip đã có nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần ý kiến cho rằng người điều khiển xe máy đi quá ảu nên mới xảy ra tai nạn. Nickname Thăng Nguyễn bình luận: “ Suýt chết vì cái áo mưa, may người không sao là tốt rồi. Lỗi này hoàn toàn do người điều khiển xe máy đi không cẩn thận nên mới thế”. Cùng quan điểm nickname Nguyễn Minh bình luận: “Xe máy đi chẳng quan sát tước sau, cứ phóng vò vò thì chẳng xảy ra tai nạn”.

Một số ý kiến khác cho rằng lỗi là do thanh niên đứng giữ đường rũ áo mưa nên mới xảy ra tai nạn. Nicknam Meo Trung: “ Trước mình cũng bị một làn tương tự, đứng giữa đường mà rũ áo như ở nhà mình vậy. Chẳng hiểu cái anh rũ áo mưa nghĩ gì nữa”.

“ Nhìn hành động chạy lại nhặt áo mưa của thanh niên kia mà bực cả mình. Để áo mưa giữa đường người ta va phải cũng đúng thôi. Ý thức kém quá đi mất”.  Nickname Lê Anh Tuấn bức xúc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news