Tin mới

'Xế sang chủ tịch' Mercedes Maybach 'khoắng' loạt xe máy trong hầm khiến 1 người bị thương

Thứ sáu, 27/05/2022, 09:40 (GMT+7)

Hiện trường vụ tai nạn cho thấy hàng loạt xe máy nằm ngổn ngang, chốt bảo vệ cũng bị đâm đổ. Vụ việc khiến ít nhất một người bị thương. 

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, sự việc xảy ra vào rạng sáng nay 27/5 tại khu vực hầm để xe của chung cư 6th Element, quận Tây Hồ, Hà Nội. Người chứng kiến vụ việc là chị H.N. cho hay chiếc xe sang Mercedes S560 Maybach mang biển số TP.HCM đi theo hướng từ khu gửi xe ra ngoài thì bất ngờ bị mất lái, tông vào hàng loạt xe máy đang để dưới hầm.

'Xế sang chủ tịch' Mercedes Maybach 'khoắng' loạt xe máy trong hầm khiến 1 người bị thương (Ảnh Tri thức trực tuyến)
"Xế sang chủ tịch" Mercedes Maybach "khoắng" loạt xe máy trong hầm khiến 1 người bị thương (Ảnh Tri thức trực tuyến)
'Xế sang chủ tịch' Mercedes Maybach 'khoắng' loạt xe máy trong hầm khiến 1 người bị thương - Ảnh 1

Chiếc xe sau đó vẫn chưa chịu dừng lại mà tiếp tục tông thẳng vào chốt bảo vệ. Hiện trường vụ việc có nhiều vết máu loang trên sàn, bước đầu xác nhận có một người bị thương, đã được đưa đi cấp cứu. 

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường. Đại diện cơ quan công an cho biết hiện công an quận Tây Hồ đang thụ lý vụ việc, tiến hành điều tra để làm rõ nguyên nhân.

Mercedes Maybach S560 vốn được mệnh danh là chiếc xe dành cho các chủ tịch, giới thượng lưu. Hiện tại giá lăn bánh của xe là khoảng 12,5 tỷ đồng. Dòng xe này chính thức được ra mắt vào tháng 11/2014. Cực phẩm siêu xe này từ khi ra mắt đã làm hài lòng khách hàng nhờ thiết kế đẹp mắt, khoang nội thất tiện nghi đẳng cấp cùng động cơ mạnh mẽ.

Cận cảnh xế sang chủ tịch Mercedes Maybach
Cận cảnh xế sang chủ tịch Mercedes Maybach

Xe có tổng thể kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao là 5.642 x 1.899 x 1.498 mm, cùng chiều dài cơ sở lên tới 3.365 mm. Điều này chứng minh xe không chỉ có nội thất cao cấp mà còn có không gian bên trong rộng rãi, thoải mái cho tất cả mọi người trên xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news