Tin mới

Xem ảnh cô gái bị nhà trai chê béo lùn chị em nào cũng sốc, nhưng tình tiết được người thứ 3 tiết lộ mới đáng giá

Thứ năm, 22/11/2018, 12:05 (GMT+7)

Vốn dĩ, quan điểm lùn, béo khó sinh con đã bị "ném đá" không thương tiếc, thế mà các chị em còn xem hình thật thì lại càng thêm phần bức xúc.

Vốn dĩ, quan điểm lùn, béo khó sinh con đã bị "ném đá" không thương tiếc, thế mà các chị em còn xem hình thật thì lại càng thêm phần bức xúc.

Tình yêu sau khi chín muồi sẽ dẫn đến hôn nhân. Cặp đôi nào chẳng mong cái kết của mối tình ấy được trọn vẹn, được cha mẹ đôi bên ủng hộ.

Tuy nhiên, không phải bạn trẻ nào cũng may mắn được như vậy. Nhiều người bị gia đình người yêu phản đối vì những lý do "trời ơi đất hỡi".

Mới đây, một câu chuyện được người trong cuộc chia sẻ khiến ai nấy phẫn nộ. Cụ thể, cô gái này chia sẻ: "Mắc cười hết mức các mom ạ. Em bị gia đình người yêu phản đối do béo và lùn, khó sinh con vì anh là con trai một!"

Xem ảnh cô gái bị nhà trai chê béo lùn chị em nào cũng sốc, nhưng tình tiết được người thứ 3 tiết lộ mới đáng giá - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

Sau khi nghe xong lý do, các chị em đồng loạt phản ứng dữ dội. Mọi người còn lấy dẫn chứng từ những người thân thích, ruột thịt của mình để phản bác quan điểm sai lầm của :

"Bà chị dâu họ tớ chưa đến 1m5, cũng đầy đặn, đẻ thường 3 đứa con, đứa nào trộm vía cũng bụ bẫm. Đẻ xong lại gầy đẹp."

"Tớ đây ai cũng bảo bé như cái kẹo thế mà cũng mẹ 2 nhóc rồi này. Còn đẻ năm 1 mới khiếp. Thế mà giờ tớ cá ít ai khỏe bằng tớ đấy nhé!"

"Nói về thấp bé ai bằng em? 1m48, đi đâu cũng kè kè đôi 5 phân vẫn chưa tự tin. Ngày đầu về ra mắt mẹ chồng không ưa, chê tả chê tơi.

Giờ về làm dâu bà mình sống biết điều, trên dưới trước sau, lại kiếm được tiền bà quý như vàng. Sinh con thì cũng tùy, mình thuộc dạng khó sinh nhưng trộm vía nuôi con mát tay 7 tháng 8kg rồi, mũm mĩm yêu lắm."

Xem ảnh cô gái bị nhà trai chê béo lùn chị em nào cũng sốc, nhưng tình tiết được người thứ 3 tiết lộ mới đáng giá - Ảnh 2.

Xem Facebook của cô gái này thì hình ảnh da trắng, mặt xinh, cao m58 khác hoàn toàn lời nhà trai chê. (Ảnh minh họa)

Nhiều người thì lại suy đoán rằng, "không ưa quả dưa có giòi", nhà trai cố tình nói thế để từ chối. Các chị em còn dứt khoát cho rằng: "Không yêu trả dép đi về".

"Do họ không thích bạn thôi chứ nhà chồng tớ ngày trước cũng thế. Cứ chồng tớ yêu ai là cả gia đình phản đối, không cho yêu nữa. Nhưng đến khi quen tớ, 2 tuổi tứ hành xung mà gia đình vẫn thương và cho cưới đó thôi."

"Do nhà người ta thôi. Lùn với béo chả liên quan gì. Tớ gầy với lùn cũng bị chê là khó đây."

"Lấy liền người khác đẻ luôn cho nhà họ tức chơi."

"Lấy ông hàng xóm, đẻ 1 đội bóng cho họ phát khiếp."

"Thôi xem ý kiến ông người yêu thế nào rồi liệu mà giải tán."

"Thôi nghỉ cho khỏe. Lấy con 1 không hẳn là khó hạnh phúc nhưng đã có định kiến vậy thì chắc chắn em rất khó ở với gia đình đó rồi. Nên lướt qua đi."

Một bộ phận cư dân mạng không nhỏ thì đã tò mò hỏi chiều cao của cô gái. Đặc biệt, mọi người còn không khỏi xuýt xoa khi nhìn avatar da trắng, mặt xinh. Khi cô gái trả lời 1m58, ai nấy té ngửa.

"1m58 còn thấp gì trời, cao hơn chiều cao trung bình con gái Việt Nam rồi."

"Lạy trời, chị thấy em mặt mũi xinh xắn, dễ coi thế mà bị chê."

Mọi người còn lục được những hình ảnh xinh xắn của cô gái bị chê béo, lùn này trên trang cá nhân và tỏ vẻ rất bất ngờ.

Thế nhưng, câu chuyện bỗng rẽ sang một hướng khác khi Facebook T.L vào tố B.N ăn cắp ảnh mình đi viết xằng, viết bậy câu like.

Xem ảnh cô gái bị nhà trai chê béo lùn chị em nào cũng sốc, nhưng tình tiết được người thứ 3 tiết lộ mới đáng giá - Ảnh 3.

(Ảnh chụp màn hình)

Đáng chú ý, khá nhiều người quen của T.L đã vào xác nhận. Mọi người quay sang facebook của B.N để đòi lại công bằng thì người này ngay lập tức đã khóa bình luận.

Như thế đã rõ, tất cả cũng chỉ là 1 màn câu like của nick ảo B.N. Không rõ mục đích đi ăn cắp ảnh, bịa chuyện của cô gái trẻ ấy là để làm gì, nhưng hành động này cuối cùng bị hội chị em lên án cực kỳ gay gắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news