Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 52: Shiv sốc khi nghe thấy Ira hối hận vì trao nhầm tình yêu cho anh

Thứ năm, 17/03/2016, 00:13 (GMT+7)

Ira cảm thấy ngốc nghếch khi tin lời Alok, sau khi nghe những lời nói từ Sanchi, Ira có phần hối hận về tình thương dành cho Shiv khiến anh bị sốc.

Ira cảm thấy ngốc nghếch khi tin lời Alok, sau khi nghe những lời nói từ Sanchi, Ira có phần hối hận về tình thương dành cho Shiv khiến anh bị sốc.

Tiếp Cô dâu 8 tuổi phần 8 tập 51, Ira đau buồn ngồi nhớ lại cảnh ôm đứa con trai bé bỏng của cô khong khi Meena cũng đang nhìn thằng bé. Bất chợt Meena bật khóc, Ira hỏi vì sao cô lại khóc, Ira cảm nhận được nỗi đau mất con của Meena. Cô đưa đứa bé cho Meena bế.

 
 

Alok đến nói chuyện với Meena, Alok mong Ira sẽ hiểu và thông cảm và chấp nhận sự thật này. Meena nói rằng nó sẽ rất đau đớn với chị ấy để có thể quên được, sẽ rất khó cho chị ấy để tha thứ cho chúng ta và có thể chị ấy sẽ không tha thứ cho chúng ta.

 
 

Shiv bỏ về phòng, Anandi cũng theo anh. Hai người ngồi nói chuyện. Cho đến ngày hôm qua, Shiv vẫn chưa thể biết được gì về ba mẹ của mình, tuy nhiên anh cũng đã thấy nhẹ nhõm hơn khi anh đã có được tình yêu của cả hai bà mẹ, anh sợ mẹ Ira sẽ không vui nếu như gọi Meena là mẹ. Anandi đã khuyên anh hãy cân bằng tình yêu thương cho cả hai người mẹ. Shiv đã đến và nói chuyện với mẹ Ira vì bà vẫn còn sốc.

 

Ira cảm thấy bà nư một người ngốc khi không thể nhìn ra được cách mà Meena nhìn Shiv. Sanchi đi tới và ôm bà. Bà bảo cô hãy ngừng khóc và nói cô là một đứa con của bà, bà quan tâm cô và có thể làm bất cứ điều gì cho cô.

Alok đi tới chỗ Ira và bảo rằng ông rất lo lắng cho bà. Ira đứng dậy và nói rằng bà không thể sống trong căn phòng này với ông lâu hơn nữa. Alok cố gắng ngăn bà lại, Ira bảo với ông rằng đừng dạy bà phải làm gì. Alok nói ông sẽ rời khỏi phòng và bước đi. Anandi nhìn thấy họ xa cách và rất căng thẳng. Ira đóng cửa lại. Anandi xác định phải làm cho sự hạnh phúc quay lại trong gia đình của cô.

 
 

Sanchi bảo Ira hãy đi du lịch để quên đi những gì đang diễn ra. Daddu nói với Ira hãy tha thứ cho Alok và đừng tự làm mình buồn phiền nữa. 

 
 

Sau những lời nói của Daddu, Sanchi tức giận và nói mẹ cô như một người đầy tớ của Shiv. Daddu đã quát Sanchi, nhưng Ira cho rằng Sanchi đã nói đúng khi đã yêu Shiv bằng tất cả tình yêu thương, bà cho rằng bà chỉ là người được giao cho việc trông nom và chăm nuôi Shiv mà thôi. Daddu bị sốc với những lời mà Ira vừa nói, có vẻ như bà hối hận về những tình yêu thương dành cho Shiv.

 
 

Shiv đứng ngoài và bất ngờ nghe được những lời Ira nói, anh cảm thấy tuyệt vọng. Ira chọn cách sẽ coi Shiv là con trai củ Meena chứ không phải của bà, bà cho rằng Alok và Meena đã tìm mọi cách và lấy mất hiện tại của bà.

Alok đến phòng Shiv và nói chuyện với anh. Ông sợ rằng anh sữ không còn dành tình yêu thương cho ông nữa mà sẽ bắt đầu ghét ông, tuy nhiên, Shiv nói rằng anh không ghét bất kỳ ai cả. Alok xin lỗi anh và buồn bã rời đi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news