Tin mới

Xem phong thủy sim 'hé lộ' nhiều điều về cuộc sống của bạn

Thứ tư, 22/04/2020, 11:47 (GMT+7)

Bạn có biết rằng xem phong thủy sim sẽ hé lộ nhiều điều về những tác động của số điện thoại bạn đang dùng tới cuộc sống không? Những hàm chứa bí ẩn trong phong thủy sim số điện thoại sẽ được phô bày trong bài viết dưới đây.

Con người dù trong ở trong giai đoạn nào, khởi đầu của sự nghiệp hay đang bước vững chắc tới thành công thì đều hướng tới những điều tốt đẹp hơn. Điều này tất yếu dẫn tới mọi sự lựa chọn luôn mong muốn hoàn mỹ. Chính bởi lẽ đó, ngày nay người ta dùng sim điện thoại không chỉ bận tâm tới vẻ đẹp hình thức mà còn quan tâm đến ý nghĩa bên trong của dãy số sim mình đang dùng. Chị Hồng Nhung (doanh nhân tại Hà Nội) cho hay: “Trước kia tôi nghĩ rằng sim điện thoại cứ dễ nhớ, dễ thuộc là tốt nhưng tôi bắt đầu thay đổi suy nghĩ khi người bạn của tôi dùng sim phong thủy và có những chuyển biến tích cực”. Chị Nhung là một trong những điển hình cho tư duy của đại đa số người dùng hiện nay, bởi họ dần hiểu sim số đồng hành có thể ảnh hưởng tới cuộc sống mình và bằng cách xem phong thủy sim có thể nắm bắt được những điều đó.

Xem phong thủy sim đang dùng để biết số điện thoại của bạn ẩn chứa điều gì?

Xem phong thủy sim tồn tại nhiều cách, tuy nhiên chuyên gia phong thủy tại simphongthuy.vn cho rằng: “Luận giải phong thủy sim phải xét trên tất cả các khía cạnh theo 5 yếu tố phong thủy. Đó là quẻ dịch, ngũ hành, âm dương, cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian”.

Xem phong thủy sim đang dùng hé lộ nhiều điều về cuộc sống của bạn

Để biết sim điện thoại bạn đang sử dụng tác động như thế nào đến cuộc sống của bạn, hãy nhấp ngay Xem phong thủy sim của simphongthuy.vn bạn sẽ có ngay lời giải đáp.

1. Quẻ dịch luận hung - cát cho từng dự định công việc

Quẻ dịch có khả năng luận đoán hung cát cho từng công việc. Sim điện thoại bạn đang dùng chứa quẻ hung hay cát? Cũng giống như vật phẩm phong thủy kích tài vận, kích tình duyên hay cải vận,... Sim phong thủy chứa quẻ cát cho việc gì sẽ tương trợ việc đó và ngược lại nếu chứa quẻ hung. Xem quẻ dịch của sim đang dùng, bạn sẽ dự đoán được mức độ trợ hay hạn chế cho các công việc trong cuộc sống.

2. Âm dương cân bằng tạo thế an ổn

Trong cuộc sống, số chẵn được quy ước là Âm, số lẻ được coi là Dương, Âm - Dương cân bằng thì sẽ rất tốt. Xét trong sim điện thoại cũng vậy, tỷ lệ số chẵn - số lẻ đạt cân bằng sẽ góp phần tạo thế an ổn cho người sử dụng.

3. Ngũ hành sinh hay khắc bản mệnh

Sim điện thoại cũng có ngũ hành. Bằng cách chọn sim có ngũ hành tuân thủ nguyên tắc tương sinh với ngũ hành của mệnh, người dùng có thể có được những thúc đẩy cuộc sống dần chuyển tốt hơn, các công việc theo đó cũng tiến triển thuận lợi hơn.

5 yếu tố cho kết quả xem phong thủy sim chuẩn xác

Ngoài ra 3 yếu tố trên, chuyên gia còn nhấn mạnh 2 yếu tố cửu tinh đồ pháp và quan niệm dân gian không thể bỏ qua khi đánh giá sim phong thủy. Cửu tinh đồ pháp xét thời kỳ con người đang sống (Hạ Nguyên 2004 - 2023) có số 8 vượng khí. Số sim chứa số 8 được coi là chứa vượng khí của thời kỳ hiện nay. Cùng với đó, theo quan niệm dân gian sim điện thoại chứa những cặp số bộ số có ý nghĩa tài lộc như phát tài (83), lộc phát (68, 86), phúc lộc thọ (569),... được hiểu là có thể mang đến những tốt đẹp cho công việc kinh doanh của người sử dụng. Trái lại sim chứa cặp số ý nghĩa xấu như 53, 49 (con số tử), 03, 43 (không tốt),... sẽ có thể đem lại những điều không tốt đẹp.

Bằng cách xem phong thủy sim tại simphongthuy.vn, quý bạn có thể dễ dàng thâu tóm được những điều tốt - xấu mà sim điện thoại có thể đem đến cho bản thân. Đối với những sim điện thoại hợp phong thủy thì người dùng tiếp tục sử dụng để tận dụng cát khí từ “vật phẩm phong thủy” này. Còn nếu sau khi xem phong thủy sim chiêm đoán được hiểm họa, người dùng nên cân nhắc việc dừng sử dụng sim đang dùng để tránh những điều không mong muốn xảy ra. Chúc quý bạn lựa chọn thông minh đón vận may mắn, như ý cát tường.

(Nguồn: Simphongthuy.vn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sim phong thủy