Tin mới

Xem tử vi trọn đời tên Đỗ Hoàng Anh Khoa

Thứ ba, 07/08/2018, 16:07 (GMT+7)

Mỗi người sinh ra đều có một số phận khác nhau. Và số phận ấy phần nào chịu ảnh hưởng bởi giờ sinh, ngày sinh. Bài viết dưới đây lý giải tử vi trọn đời cho tên Đỗ Hoàng Anh Khoa sinh giờ Thìn, ngày 15/6, năm Nhâm Tuất (tức 8 giờ, ngày 4, tháng 8, năm 1982).

Mỗi người sinh ra đều có một số phận khác nhau. Và số phận ấy phần nào chịu ảnh hưởng bởi giờ sinh, ngày sinh. Bài viết dưới đây lý giải Tử vi trọn đời cho tên Đỗ Hoàng Anh Khoa sinh giờ Thìn, ngày 15/6, năm Nhâm Tuất (tức 8 giờ, ngày 4, tháng 8, năm 1982).

 

Thông tin cá nhân

  • Họ tên: Đỗ Hoàng Anh Khoa
  • Sinh giờ: Thìn
  • Sinh ngày 15, Tháng 6, Năm Nhâm Tuất
  • Dương Nam
  • Cục: Kim Tứ Cục
  • Mệnh: Đại Hải Thuỷ (Nước Đại Dương)
  • Thuộc cung Đoài, trực Phá.
  • Sao chủ mệnh: Lộc Tồn
  • Sao chủ thân: Văn Xương
  • Con nhà Hắc Đế (quan lộc, tận khổ)
  • Ông Tử Vi độ mạng
  • Xương con Chó. Tướng tinh con chim trĩ.
  • Lượng chỉ: 5 lượng 2 chỉ.

Lý giải tử vi trọn đời của Đỗ Hoàng Anh Khoa theo thuật cân xương đoán số:

Với số lượng và chỉ này thì Đỗ Hoàng Anh Khoa chắc chắn nắm quyền cao chức trọng. Hưởng thụ cuộc sống giàu sang. Anh em hoà thuận, họ hàng được nhờ cậy. Con cái sau này cũng làm nên danh phận.

Mệnh

Là người có đầu óc kinh doanh, quyền biến, thao vát. Đặc biệt có duyên với nghề hội hoạ. Ăn nói có phần vụng về, hay bị quên và nhầm lẫn. Công danh gặp trắc trở và không được toại nguyện. Hay gặp tai hoạ.

Phụ Mẫu

Cha mẹ có của để, giàu sang và giúp đỡ con cái. Có di sản để lại. Một trong hai hoặc cả hai thân đều có quyền thế. Con cháu được nhờ.

Phúc Đức

Có phúc lớn, có quý nhân phù trợ nên suốt đời gặp may mắn. Càng làm ăn xa quê càng dễ thành công. Họ hàng nhiều người giàu có, không phải lo lắng túng thiếu. Trong gia đình nữ giới thường giàu có hơn nam. May – rủi hay đi với nhau, trong họ có người quý hiển, nhưng lại hay chết non. 

Điền trạch

Cơ nghiệp thịnh vượng, điền sản bền vưỡng, lợi ích do điền nghiệp đem lại nhiều. Nhanh chóng tậu được nhà đất nhưng bán cũng nhanh. Có khi đất đai lại đem hiến cho việc nghĩa.

Quan lộc

Hây bị ghen ghét, gièm pha, khó thăng tiến. Trong sự nghiệp ít nhất một lần bị mất chức. Làm được việc lớn và giữ chức quan trọng. Nếu người này làm thầy thuốc thì thật vinh hiển.

Nô Bộc

Bạn bè là những người có chức, có quyền, có địa vị trong xã hội. Nhưng thường làm ơn mắc oán, hay bị người làm oán trách, khó thuê mướn người làm.

Thiên Di

Thiên di được nhiều người giúp đỡ. Đồng thời hay lui tới chỗ quyền quý.

Tật Ách

Lúc ít tuổi hay bị nóng trong, máu nóng nên dễ mọc mụn nhọt. Lớn lên dễ gặp tai nạn về xe cộ hay rắc rối về pháp luật. Bị bệnh ở chân tay.

Tài Bạch

Tiền bạc dễ kiếm và hay được quý nhân phù trợ. Cuộc sống sung túc suốt đời. Là người hà tiện, khéo giữ của. Tiền bạc khó kiếm và hay kiếm tiền bằng phương pháp táo bạo. Ít khi lo âu tới tài sản. Trong công việc làm ăn hay được người khác giúp đỡ.

Tử Tức

Sinh nhiều khó nuôi. Con cái sau này không khá giả và hay xảy ra bất hoà với cha mẹ. Muộn con khó nuôi. Con đẹp, có quý tử.

Phu Thê

Về phu thê không có gì đặc biệt.

Huynh Đệ

Anh chị em hay xa cách nhau. Trong gia đình anh em có người giúp đỡ.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news