Tin mới

DJ Soda bị dân tình đào lại ảnh quá khứ với ngoại hình không thể nhận ra

Chủ nhật, 04/04/2021, 14:42 (GMT+7)

DJ Soda vốn là cái tên rất quen thuộc với dân mạng Việt Nam. Được yêu mến bởi ngoại hình và những bản mix cực kì chất lượng, thế nhưng dân tình đang hết sức ngỡ ngàng với những hình ảnh thời còn đi học của cô nàng.

Trang Djanetop đã công bố bảng xếp hạng những nữ DJ tích cực tham gia các hoạt động trên toàn thế giới thông qua bình chọn trực tuyến. DJ Soda đã thể hiện được tiềm năng là một “nghệ sĩ toàn cầu” nhờ thể hiện xuất sắc tài năng ở cả châu Á và thế giới.

DJ Soda bị dân tình đào lại ảnh quá khứ với ngoại hình không thể nhận ra - Ảnh 1

DJ Soda vốn là cái tên không hề xa lạ với dân mạng Việt Nam. Nữ DJ nổi đình nổi đám với tài năng đã được khẳng định và được giới trẻ thích mê. DJ Soda đã 4 năm liên tiếp dẫn đầu “Top 100 DJ châu Á", kể từ năm 2017.

DJ Soda bị dân tình đào lại ảnh quá khứ với ngoại hình không thể nhận ra - Ảnh 2

Ngoài tài năng thiên phú về âm nhạc, cô nàng còn được dân tình ngưỡng mộ bởi sắc vóc hoàn hảo. Vóc dáng gợi cảm, làn da trắng bóc cùng gương mặt sáng, cô nàng DJ Soda ngay từ khi nổi tiếng đã thu hút sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng

DJ Soda bị dân tình đào lại ảnh quá khứ với ngoại hình không thể nhận ra - Ảnh 3

Thế nhưng mới đây dân tình đã đào lại loạt ảnh thời xưa của DJ Soda và phát hiện ra hàng loạt chi tiết "hư cấu". Trong quá khứ, nữ DJ này chẳng hề sở hữu gương mặt khả ái như hiện tại. Gương mặt của cô còn có phần mũm mĩm, chẳng hề góc cạnh và V-line hợp trend như bây giờ.

DJ Soda bị dân tình đào lại ảnh quá khứ với ngoại hình không thể nhận ra - Ảnh 4
DJ Soda bị dân tình đào lại ảnh quá khứ với ngoại hình không thể nhận ra - Ảnh 5

Điều này càng khiến những nghi vấn "trùng tu nhan sắc" để có được vẻ đẹp như hiện tại. Dù vậy so về thần thái và vóc dáng, có thể thấy từ xưa đến nay DJ Soda vẫn sở hữu một body thon thả với số đo trong mơ. 

Nhiều người còn để ý theo dõi tới mức tổng hợp lại không ít những khoảnh khắc mà DJ Soda lộ rõ phần mặt xơ cứng, thiếu tự nhiên, sưng phồng - những hiện tượng được cho là hệ quả của việc chỉnh sửa sắc đẹp. 

DJ Soda bị dân tình đào lại ảnh quá khứ với ngoại hình không thể nhận ra - Ảnh 6

DJ Soda tên thật là Hwang So Hee sinh năm 1988 tại Seoul, Hàn Quốc. Người đẹp là một trong số những DJ nổi tiếng ở xứ sở kim chi và cũng là gương mặt "hot" trên mạng xã hội. Sở hữu tài khoản Instagram có 4.1 triệu người theo dõi, không lấy làm ngạc nhiên khi những gì cô đăng tải đều nhận được không ít sự quan tâm. 

DJ Soda bị dân tình đào lại ảnh quá khứ với ngoại hình không thể nhận ra - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news