Tin mới

Hùng Thuận 'Đất Phương Nam' xác nhận độc thân sau thời gian hẹn hò với nữ DJ nóng bỏng

Thứ ba, 30/03/2021, 16:34 (GMT+7)

Diễn viên Hùng Thuận xác nhận hiện đang độc thân, và chưa sẵn sàng tìm mối quan hệ mới vì anh muốn tập trung cho công việc.

Tham gia chương trình truyền hình mới đây Diễn viên Hùng Thuận “Đất Phương Nam” đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại. Nam diễn viên cho biết hiện cuộc sống của anh đang dần ổn định khi công việc kinh doanh lẫn hoạt động nghệ thuật đều thuận lợi, không có nhiều trở ngại: “Có lẽ năm vừa qua, Thuận đã chọn đúng hướng đi nên mọi chuyện đều suôn sẻ” - Hùng Thuận tiết lộ.

Hùng Thuận và bạn gái DJ xinh đẹp
Hùng Thuận và bạn gái DJ xinh đẹp

Đặc biệt, Bé An “Đất Phương Nam” chia sẻ hiện anh đang sống độc thân, không người yêu hay con cái bên cạnh: “Hiện tại Thuận đang sống cùng mẹ ruột. Còn con trai Thuận thì vẫn sống cùng với mẹ của cháu. Hiện tại Thuận vẫn còn độc thân, chắc cũng chính vì thế mà bản thân có nhiều thời gian dành cho công việc” - anh tâm sự. 

Cả 2 có thời gian hẹn hò lãng mạn nhưng nhanh chóng đường ai nấy đi
Cả 2 có thời gian hẹn hò lãng mạn nhưng nhanh chóng đường ai nấy đi

Đồng thời nam diễn viên cho biết chưa sẵn sàng tìm một mối quan hệ mới vì muốn tập trung cho công việc. Lời chia sẻ của Hùng Thuận khiến khán giả nghi ngờ anh và bạn gái DJ xinh đẹp đã đường ai nấy đi. Bởi trước đó nam diễn viên thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình cảm bên cạnh cô bạn gái này.

Hùng Thuận và con trai
Hùng Thuận và con trai

Trước thời gian hẹn hò với nữ DJ, cuộc sống hôn nhân của anh với người vợ đầu cũng không được suôn sẻ khi chỉ sau thời gian ngắn cả 2 đã quyết định ly hôn. Anh và vợ có chung một cậu con trai và hiện tại cậu bé đang ở với mẹ còn Hùng Thuận độc thân sống cùng với mẹ ruột.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hùng Thuận DJ