Tin mới

Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao

Thứ bảy, 24/02/2018, 09:53 (GMT+7)

Bỗng dưng trở nên nổi tiếng trên các trang MXH, có lẽ những bé gái này vẫn hồn nhiên không hề hay biết vẻ đẹp nguyên sơ của mình đã gây ra bao thương nhớ. Thêm lần nữa, một cô bé xinh như thiên thần ở Sapa lại khiến các cư dân mạng tiếp tục xoắn xuýt vì vẻ đẹp của các em bé vùng cao.

Bỗng dưng trở nên nổi tiếng trên các trang MXH, có lẽ những bé gái này vẫn hồn nhiên không hề hay biết vẻ đẹp nguyên sơ của mình đã gây ra bao thương nhớ. Thêm lần nữa, một cô bé xinh như thiên thần ở Sapa lại khiến các cư dân mạng tiếp tục xoắn xuýt vì vẻ đẹp của các em bé vùng cao.

Cách đây vài giờ đồng hồ, trên một trang cộng đồng dành cho giới trẻ xuất hiện một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một người H'mong trong trang phục truyền thống tại bản Cát Cát (Sapa, Lào Cai).

Bé gái bản Cát Cát

Điều đáng nói là đoạn video clip tưởng chừng như vô thưởng vô phạt lại trở nên nổi như cồn và nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý đến từ cư dân mạng. Bởi lẽ em bé gái người dân tộc - nhân vật chính trong đoạn video clip quá xinh đẹp.

Người xem không khỏi trầm trồ và thán phục vẻ đẹp bình dị nơi sơn cước của em. Nhiều bạn trẻ thẳng thắn thừa nhận mình đã "phải lòng" cái vẻ nhẹ nhàng, e thẹn, ân cần và có chút ngây thơ đến từ bé gái kể trên.

Cũng phải nói thêm rằng em gái xuất hiện trong đoạn clip đúng là sở hữu vẻ đẹp giản dị, nguyên sơ và tinh khôi của miền sơn cước, khiến người ta chỉ muốn ngắm nhìn mãi không thôi.

Trước khi xuất hiện đoạn videp clip này, một số các bé gái người dân tộc thiểu số khác cũng khiến MXH chảo đảo ít nhiều vì vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của mình. Có thể kể đến một số ví dụ tiêu biểu như sau:

1. Bé gái dân tộc đẹp như thiên thần khiến người ta không thể rời mắt

Vào khoảng đầu tháng 1 năm 2016, từ những bức ảnh trong một chiến đi thiến nguyện của một nhóm các bạn trẻ đến bản Nà Han và Nậm Lạnh, huyện Sốp Cộp, Sơn La, cư dân mạng đã trở nên náo loạn trước sự xuất hiện của một bé gái người dân tộc trong khung hình.

Giữa cái rét cắt da cắt thịt, bé gái người dân tộc đặc biệt gây chú ý khi vận trên mình quần áo rách rưới. Nhưng điểm đặc biệt thu hút lại đến từ làn da trắng ngần như ngọc, đôi môi đỏ hồng xinh xắn và đôi mắt to tròn hồn nhiên, sáng rỡ của em.

Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao - Ảnh 2.

Bài đăng có sự xuất hiện của bé gái dân tộc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngay sau khi những bức ảnh này được đăng tải trên MXH, lượt bình luận và chia sẻ về bức ảnh được tăng lên chóng mặt. Cũng qua đây, rất nhiều cư dân mạng không giấu nổi niềm thích thú khi chứng kiến vẻ đẹp nguyên sơ của núi rừng sơn cước.

Vẫn biết rằng điều kiện của các tỉnh thành miền núi còn nhiều khó khăn và gian khổ, nhưng nhiều người cho rằng ánh mắt hồn nhiên ngây thơ của em đã làm bừng sáng cả một vùng, sưởi ấm cả những ngày đông rét buốt.

Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao - Ảnh 3.
 
Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao - Ảnh 4.
 

2.  Gương mặt trong veo của em bé vùng cao khiến cư dân mạng ra ngẩn vào ngơ

Cũng vào khoảng cuối năm 2016, cư dân mạng thêm một lần nữa đứng ngồi không yên khi trên MXH xuất hiện hình ảnh một em bé xinh xắn nơi vùng cao Sapa.

Được biết bé gái này xuất hiện đầu tiên trong clip của người có tên Phạm Nhất Vượng. Ngay sau đó, những bức ảnh chụp cận cảnh chân dung em càng khiến cư dân mạng nức lòng hơn nữa.

Có ai mà không quý không yêu và không thích khuôn mặt trẻ thơ thánh thiện này cơ chứ? Nhìn xem em trong bộ quần áo truyền thống của dân tộc, đôi mắt sáng trong và môi cười xinh xắn nhường này, bảo sao cư dâng mạng lại chẳng không thể ngồi yên.

Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao - Ảnh 5.

Nụ cười hồn nhiên khiến lòng người ngây ngất.

photo-4

Cô bé chụp cùng nhiếp ảnh gia.

Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao - Ảnh 7.

Nhìn em thế này ai mà không yêu cơ chứ!

3. Tan chảy trước nụ cười của em bé H'mông qua clip của nhóm bạn trẻ thích phượt

Ngay trong đợt Tết Âm lịch vừa qua, một cô bé dân tộc H'mong đã vô tình lọt vào clip của một nhóm bạn trẻ đi phượt và cũng trở nên vô cùng nổi tiếng trên khắp các trang MXH. Ngay khi clip của nhóm bạn trẻ này xuất hiện trên MXH, cô bé đã làm lay động trái tim của đông đảo cư dân mạng sau đó.

 

Bé gái H'mong

Được biết cô bé người dân tộc tên là Tỏ, khoảng chừng 8 tuổi. Tỏ có gương mặt xinh xắn, đôi mắt trong veo và nụ cười khiến người đối diện tan chảy. Khi ngắm nhìn hình ảnh của Tỏ, nhiều bạn trẻ đã để lời bình nhắn nhủ rằng bố mẹ Tỏ hãy cảm thấy hạnh phúc vì có một bé gái xinh xắn đáng yêu đến thế. 

Đồng thời, bố mẹ em cũng hay giữ gìn sự trong sáng, hồn nhiên và vui vẻ của em, để Tỏ mãi mãi xinh tươi và đáng yêu nhường này nhé!

Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao - Ảnh 9.
 
Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao - Ảnh 10.
 
Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao - Ảnh 11.
 
Xinh như con lai, đẹp tựa thiên thần, những bé gái vùng cao này khiến cư dân mạng không khỏi xuyến xao - Ảnh 12.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news