Tin mới

Xô xát cuối trận Đức vs Thụy Điển vì trò chơi khăm ngớ ngẩn

Chủ nhật, 24/06/2018, 08:26 (GMT+7)

Sau khi Toni Kroos ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Đức ở phút bù giờ thứ 5, một thành viên đội tuyển nước này đã chạy ra trêu chọc đội Thụy Điển.

Sau khi Toni Kroos ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Đức ở phút bù giờ thứ 5, một thành viên đội tuyển nước này đã chạy ra trêu chọc đội Thụy Điển.

Đụng độ nhà ĐKVĐ Đức, Thụy Điển đã có một trận đấu phòng ngự cực kì khó chịu và còn là những người mở tỷ số trước ở phút 32. Đến phút 48, Đức có bàn gỡ hòa và phải mãi tới phút 90+5 mới vượt lên dẫn trước được, cũng như kết lại chiến thắng 2-1.

Có thể vì khó chịu với lối chơi siêu phòng ngự của Thụy Điển mà một thành viên đội tuyển Đức đã làm điều ngớ ngẩn, khi ăn mừng bàn thắng muộn của Toni Kroos. Cụ thể, thành viên này đã chạy sang phía BHL Thụy Điển, có hành vi vô cùng khiêu khích.

Hành động khiêu khích của một thành viên tuyển Đức khiến Thụy Điển nổi giận.

Màn khiêu khích này tất nhiên đã chọc giận cả đội Thụy Điển vốn đang rất buồn vì bàn thua, tạo ra một màn loạn đả xấu xí ở VCK World Cup. Sau đó, HLV J. Andersson chia sẻ:

"Tình huống ấy khiến tôi thật sự khó chịu và tức giận. Một số thành viên BHL của Đức đã ăn mừng bằng cách chạy về phía chúng tôi, "nhổ" thẳng vào mặt chúng tôi bằng những hành động khiếm nhã của họ

Họ đã cư xử rất tồi. Bạn nên để đối thủ của mình được buồn khi thua cuộc muộn như thế. Chúng tôi đã chiến đấu suốt hơn 90 phút và cuối cùng nên là những cái bắt tay dành cho nhau mới đúng.

Bạn không thể hành động theo cách của đội tuyển Đức. Vì vậy, tôi đã vô cùng tức giận".

Theo một số nguồn tin, vài thành viên tuyển Đức sau đó đã vào phòng thay đồ của đội tuyển Thụy Điển để xin lỗi.

Ngoài pha ẩu đả nói trên, đội tuyển Thụy Điển được cho là còn kém hài lòng với trọng tài, khi cho rằng họ đã bị Vua áo đen bỏ qua một tình huống đáng được hưởng 11m.

Trong khi xô xát diễn ra thì HLV J. Low bên phía đội tuyển Đức cho biết ông không rõ sự việc vì chỉ mải ăn mừng.

Đoàn Dự

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news