Tin mới

Xôn xao clip cảnh sát cơ động túm cổ áo người dân

Thứ hai, 08/06/2015, 19:47 (GMT+7)

Theo nội dung đoạn clip, một Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã có hành động túm cổ áo, và dùng những lời lẽ quát tháo, to tiếng với một người đàn ông.

Theo nội dung đoạn clip, một Cảnh sát cơ động (CSCĐ) đã có hành động túm cổ áo, và dùng những lời lẽ quát tháo, to tiếng với một người đàn ông.

Những ngày qua trên mạng xã hội đang lan truyền nhau đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh hai CSCĐ giằng co với một người dân. Đoạn clip được một thành viên mạng xã hội với nickname Heo Mập pher đăng tải lên. Người này cũng cho biết, đoạn clip được quay vào đêm ngày 6/6, tại giao lộ Trần Hưng Đạo- Nguyễn Thái Học (quận 1, TP.Hồ Chí Minh).

Theo nội dung đoạn clip, một CSCĐ đã có hành động túm cổ áo, và dùng những lời lẽ nổi nóng với một người đàn ông. Trong khi người đàn ông này cố phân trần với lời lẽ lịch sự xin CSCĐ cho người nhà về lấy giấy tờ xe.

Sự việc thu hút nhiều người đi đường quan tâm, trong đó nhiều người lên tiếng bảo vệ người dân này và cho rằng hành động của CSCĐ là sai luật.

Sau màn căng thẳng, 2 CSCĐ lên xe rời khỏi hiện trường.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, Thượng tá Nguyễn Sỹ Quang - Chánh văn phòng Công an TP HCM cho biết đã xem đoạn clip mô tả cảnh giằng co giữa một cảnh sát cơ động và người dân được phát tán trên mạng xã hội

Thượng tá Nguyễn Sỹ Quang cho biết đã yêu cầu Trung đoàn cảnh sát cơ động (PK20) kiểm tra báo cáo sự việc.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news