Tin mới

Xôn xao clip chú rể hôn phù dâu, cô dâu ngồi cười khoái chí

Thứ ba, 12/12/2017, 09:53 (GMT+7)

Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh náo động phòng gây tranh cãi gay gắt khi chú rể hôn ngấu nghiến cô phù dâu dưới nền đất, còn cô dâu thì ngồi trên giường cười khoái chí.

Cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh náo động phòng gây tranh cãi gay gắt khi chú rể hôn ngấu nghiến cô phù dâu dưới nền đất, còn cô dâu thì ngồi trên giường cười khoái chí.

Trong đoạn video, chú rể đang ôm chặt cô bạn thân của vợ đang giữ vai trò la một phù dâu của hôn lế. Sau đó, chú rể quay sang ôm hôn liên tiếp lên mặt cô phù dâu trong tiếng hò reo của bạn bè. Đặc biệt, cô dâu cũng hào hứng cô vũ chồng tiếp tục cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ, mặc cô phù dâu ra sức phản kháng bằng cách đẩy người đàn ông ra xa nhưng bất thành.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã vấp phải vô số lời chỉ trích từ dư luận. Đa phần mọi người đều cho rằng nhóm bạn trẻ đã đi quá giới hạn và khiến cho tập tục truyền thống bị biến tướng đến mức "không thể chấp nhận nổi".

 

Trước đó, rất nhiều đám cưới với những màn náo động phòng kỳ dị đã khiến cho người dân Trung Quốc phải đặt ra câu hỏi: Liệu có nên tiếp tục duy trì phong tục truyền thống đang ngày càng xuống cấp này nữa hay không?

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều kẻ mang trong mình dòng máu "dê xồm" đã mượn cớ náo động phòng để tranh thủ sàm sỡ các cô phù dâu xinh đẹp ngay giữa đám đông. Một vài cô gái bị đám bạn của chú rể ngang nhiên sờ mó vòng 1 với lý do "giúp cặp đôi nhanh chóng vượt qua thử thách". Tuy họ biết mình đã bị sàm sỡ nhưng đa số lại không thể phản kháng nổi, hoặc chẳng có lý do gì để đi kiện những kẻ đồi bại kia.

Náo động phòng là một nghi lễ truyền thống ở Trung Quốc, cho phép những người bạn của cô dâu, chú rể bày ra vô số trò vui để chọc phá cặp đôi vào trước đêm tân hôn.

Nhưng đến nay, tục náo động phòng đã bị biến tướng thành nhiều trò đùa khiếm nhã, phản cảm, khiến cho nhiều cặp đôi sợ khiếp vía, thậm chí nhiều người còn không dám kết hôn vì sợ những trò đùa quá lố từ đám bạn "trời đánh" của mình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news