Tin mới

Xôn xao hình ảnh Kỳ Duyên thổi bóng cười cùng bạn trai trong bar

Thứ hai, 26/12/2016, 15:24 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên bị nhiều người bắt gặp khi có những cử chỉ thân mật bên bạn trai trong quán bar tại TP. Hồ Chí Minh đang được lan truyền nhanh chóng.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên bị nhiều người bắt gặp khi có những cử chỉ thân mật bên bạn trai trong quán bar tại TP. Hồ Chí Minh đang được lan truyền nhanh chóng.

Ngày (25/12) theo Afamily đưa tin, Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai bị bắt gặp cùng nhau đi uống nước tại TP.HCM. Tại đây, Kỳ Duyên liên tục dành cho bạn trai những hành động tình cảm. Cả hai còn dùng bóng cười, một thú chơi mới nở rộ của giới trẻ ở những quán bar hiện nay. Qua những hình ảnh mới nhất này, nhiều người cho rằng hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia đã chính thức quay lại với nhau.

 
Những hình ảnh thân mật của Kỳ Duyên bên bạn trai. Ảnh: Afamily

Trước đó, Kỳ Duyên và bạn trai được cho là đã chia tay được một thời gian. Cư dân mạng đã phát hiện trên trang cá nhân của bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên - Tạ Công Sơn đang để chế độ độc thân, trong khi trước đây, khi hẹn hò cùng Hoa hậu Việt Nam 2014, anh chia sẻ trạng thái là "đang hẹn hò".

Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên thường chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân sau khi chia tay bạn trai, khiến nhiều người cho rằng cô vẫn còn vương vấn bạn trai cũ.

 
Vào ngày 25/5, chàng trai này đã có mặt xem Hoa hậu Kỳ Duyên trình diễn trong show thời trang của NTK Hoàng Hải. Thậm chí anh còn đứng ra mua bộ váy đấu giá của Kỳ Duyên 7.000 USD.

Sau hành động này, mọi nghi ngờ vị đại gia trẻ chính là bạn trai Kỳ Duyên tuy nhiên cô không lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ. Khoảng một thời gian sau, cả hai sáng Pháp du lịch và không ngại đăng ảnh tình tứ bên nhau.

“Bạn trai” của hoa hậu Kỳ Duyên tên là Tạ Công Sơn hay còn gọi là Sơn điều. Vị doanh nhân trẻ này sinh năm 1991 và hiện đang là Tổng giám đốc điều hành công ty Hoàng Sơn – công ty ở Bình Phước chuyên xuất khẩu hạt điều.

Trước khi trở về nước và làm giám đốc điều hành công ty gia đình, Tạ Công Sơn từng có khoảng thời gian du học ở Úc. 
 
Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news