Tin mới

Xôn xao thông tin chủ shop thời trang cầm dao, đến tận nhà 'xử lý' người bóc phốt

Chủ nhật, 14/08/2022, 16:29 (GMT+7)

Nửa đêm chủ cửa hàng quần áo đã phải tìm đến tận nhà 1 người chia sẻ bài "phốt" khiến 1 phụ nữ đang mang thai phải nhập viện cấp cứu.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 1 đôi vợ chồng lớn tiếng, rồi lao vào hành hung 1 cô gái trước sân nhà. Theo trích xuất camera có thể thấy, dù đã được một số người can ngăn nhưng vợ chồng kia vẫn kiên quyết xử cô gái. 

Sự việc trên được xảy ra tại thôn Đồng Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Theo tìm hiểu, nguyên nhân cặp vợ chồng trên là chủ của 1 cửa hàng thời trang đã cầm dao xông vào nhà người đã chia sẻ bài bóc phốt shop của mình. 

Xôn xao thông tin chủ shop thời trang cầm dao, đến tận nhà 'xử lý' người 'phốt' (Ảnh: Chụp màn hình)
Xôn xao thông tin chủ shop thời trang cầm dao, đến tận nhà 'xử lý' người 'phốt' (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo một tài khoản chia sẻ, sự việc bắt nguồn từ 1 bài đăng cảnh báo xoay quanh việc mua quần áo tại 1 cửa hàng thời trang K.M. Sau đó, cô đã đăng bài đăng lên và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Cộng đồng mạng

Trong số 1 loạt tài khoản chia sẻ bài viết trên thì có 1 người bị chủ cửa hàng biết địa chỉ. Cặp vợ chồng của chủ cửa hàng đã cầm hung khi theo, tức tốc lên đường tới nhà người này với mục đích để giải quyết vụ việc. 

Sau khi "nói chuyện", vợ chồng chủ cửa hàng đã tấn công người này. Và riêng đối với người chồng chủ shop còn lăm le cầm trên tay dao để doạ chém. 

Sự việc diễn ra với 2 người bị "tác động vật lý". Trong đó, có 1 người phụ nữ mang bầu - hàng xóm của chủ nhà sang chơi. Hiện đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt và lấy lời khai những người liên quan đến vụ việc. 

Đối tượng đang làm việc với cơ quan chức năng (Ảnh: Internet)
Đối tượng đang làm việc với cơ quan chức năng (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trên VTC, anh Đ.V.T. (21 tuổi) - chủ của ngôi nhà nơi xảy ra vụ cho biết, hôm trước cặp vợ chồng chủ shop bị bóc phốt trên mạng có bắt em gái anh xoá bài đăng.

"Em gái mình không xoá thì vào khoảng 20h25 tối 13/8, vợ chồng chủ shop đã tìm đến tận nhà đánh em gái mình. Lúc này, trong nhà có em gái, mẹ mình và vợ mình đang mang bầu.

Khi vợ chồng chủ shop đánh em gái mình, mẹ và vợ mình vào can thì chồng của chủ shop đạp luôn vào bụng vợ mình. Riêng em gái mình bị túm tóc đấm thẳng vào mặt, đến giờ mũi và họng vẫn ra máu", anh T. thông tin trên tờ này. 

Theo anh T. cho biết, phía vợ chồng chủ cửa hàng không xin lỗi, ngược lại còn đăng những story huênh hoang trên mạng xã hội. Anh T. khẳng định sẽ nhờ tới pháp luật để giải quyết. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bóc phốt Vĩnh Phúc