Tin mới

Người thân ngã quỵ trước cảnh 3 nạn nhân xấu số được đưa ra khỏi căn nhà bị cháy ở Ninh Thuận

Chủ nhật, 14/08/2022, 13:48 (GMT+7)

Đến 10h sáng ngày (14/8) đã tìm thấy 3 nạn nhân xấu số trong vụ cháy ở TP. Phan Rang - Tháp Chàm (NInh Thuận).

Theo thông tin trên Lao động và Tri thức trực tuyến, liên quan đến vụ cháy tại căn nhà số 4/17 đường Trần Quốc Thảo, phường Đài Sơn, TP Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận),  hiện đã tìm thấy 3 thi thể nạn nhân sau gần 1 ngày tìm kiếm. 

Các nạn nhân được xác định gồm chị Đặng Thị Hà (33 tuổi - vợ anh Đặng Đình Hùng, cùng 2 con là Đặng Gia Bảo (4 tuổi) và Đặng Gia Long (1 tuổi) ở bên trong căn nhà.

Riêng ông Đặng Đình Hùng trước đó đã may mắn được người dân cứu ra khỏi đám cháy vào sáng (13/8)

Theo cơ quan chức năng, thi thể 3 nạn nhân được tìm thấy được xác định ở tầng trệt của ngôi nhà. Sau khi tìm thấy thi thể, lực lượng chức năng đã dùng xe cấp cứu để đưa để Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận. 

Người thân vô cùng đau đớn, ngã quỵ khi chứng kiến sự ra đi đường đột của 3 mẹ con chị Hà (Ảnh: Internet)
Người thân vô cùng đau đớn, ngã quỵ khi chứng kiến sự ra đi đường đột của 3 mẹ con chị Hà (Ảnh: Internet)

Phía bên ngoài hiện trường, người thân của các nạn nhân vô cùng đau đớn. Nhiều người đã ngã quỵ trước sự ra đi đường đột của 3 mẹ con chị Hà. 

Trước đó, vào sáng (13/8), tại căn nhà trên của gia đình anh Đặng Đình Hùng (38 tuổi) bị cháy. Do căn nhà nằm trong ngõ sâu, có chứa nhiều đồ dùng là các vật liệu dễ bắt lửa nên cơ quan chức năng gặp khó khăn trong việc điều xe đến chữa cháy cũng như tìm kiếm các nạn nhân.

Khi đám cháy được khống chế, lực lượng chức năng đã điều xe múc tới đập tường, dọn dẹp xà bần để tiếp cận đến vị trí 3 người bị mắc kẹt ở phía bên trong ngôi nhà. 

Hiện trường nơi diễn ra vụ cháy (Ảnh: Internet)
Hiện trường nơi diễn ra vụ cháy (Ảnh: Internet)

Các cán bộ, chiến sĩ PCCC tăng cường đào bới, khơi thông đống đổ nát để tìm kiếm người mất tích. Chó nghiệp vụ cũng được đưa tới để hỗ trợ tìm kiếm 

Đến tối muộn ngày (13/8), lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Vì các bức tường đã bắt đầu có dấu hiệu đổ sập, đe doạ đến an toàn của lực lượng cứu nạn nên công tác tìm kiếm phải tạm dừng. 

Đến 5h sáng ngày (14/8) tiếp tục triển khai tìm kiếm với quyết tâm tìm được những nạn nhân trong căn nhà bị cháy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news