Tin mới

Xôn xao tin đồn Đàm Thu Trang có bầu với Cường đô la

Thứ tư, 19/12/2018, 14:54 (GMT+7)

Ngay khi Đàm Thu Trang thông báo tăng cân, nhiều cư dân mạng đã vào bình luận đặt nghi vấn người đẹp đã có tin vui với Cường đô la.

Ngay khi Đàm Thu Trang thông báo tăng cân, nhiều cư dân mạng đã vào bình luận đặt nghi vấn người đẹp đã có tin vui với Cường đô la.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã chia sẻ một bức ảnh với thông báo tăng cân. Ngay lập tức nhiều cư dân mạng vào bình luận đặt nghi vấn cô có bầu với Cường đô la.

Trái ngược với những lời bàn tán rôm rả về nghi vấn bầu bí trên mạng, trang cá nhân của Đàm Thu Trang lại khá tĩnh lặng. Những người bạn thân thiết khen cô dễ thương, xinh xắn và ngày càng đẹp hơn khi lên cân.

Đàm Thu Trang khoe ảnh tăng cân rõ rệt khiến dân mạng đặt nghi vấn có tin vui. Ảnh internet

Sau cuộc hôn nhân dang dở với Hồ Ngọc Hà và những mối tình chóng vánh, Cường Đô La đã tìm thấy hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Cặp tình nhân công khai hẹn hò được hơn 1 năm. Kể từ khi sánh đôi bên nhau, cả hai nhận được sự ủng hộ cùng nhiều lời chúc phúc.

Giữa tháng 7/2017, có nghi vấn Đàm Thu Trang là bạn gái mới của Quốc Cường. Những bằng chứng được cư dân mạng đưa ra đó là sự tương tác thường xuyên của doanh nhân sinh năm 1982 và chân dài Lạng Sơn trên mạng xã hội. Cư dân mạng còn nhận ra Đàm Thu Trang từng ngồi trong xe Cường Đô La vì sự tương đồng nội thất giữa các góc ảnh. Mặc dư luận nghi ngờ, hai người đều không lên tiếng phản hồi. Nhiều ý kiến nhận định cuộc tình này nếu có thật cũng chỉ là "vui thoáng qua" của doanh nhân đào hoa.

Cường đô la khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm với Đàm Thu Trang. Ảnh internet

Hai tháng sau tin đồn hẹn hò, vào ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn".

Từ đầu năm, Cường Đô La đã nhiều lần về quê Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn. Gia đình hai bên cũng gặp gỡ nhau khi mẹ Thu Trang có mặt tại TP.HCM. Nhiều thông tin cho rằng, cặp đôi sẽ chuẩn bị làm đám cưới vào giữa năm 2019. Người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến chồng cũ của Hồ Ngọc Hà và chúc cặp đôi trăm năm hạnh phúc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news