Tin mới

Dân mạng xôn xao tin đồn Hoa hậu Colombia tự tự

Thứ ba, 22/12/2015, 00:09 (GMT+7)

Thông tin Hoa hậu Colombia tự tử sau khi bị gỡ vương miện đang được nhiều cư dân mạng truyền tay nhau khiến nhiều khán giả lo lắng.

Thông tin hoa hậu Colombia tự tử sau khi bị gỡ vương miện đang được nhiều cư dân mạng truyền tay nhau khiến nhiều khán giả lo lắng.

Sau sai lầm nghiêm trọng của MC Steve Harvey khi công bố nhầm và trao nhầm vương miện cho Hoa hậu Colombia. Kết quả cuối cùng, người giành vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 là người đẹp đến từ Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach. Á hậu 1 thuộc về người đẹp Colombia và Á hậu 2 thuộc về người đẹp Mỹ.

Hoa hậu Colombia bị gỡ bỏ vương miện sau vài phút đăng quang.

Sự cố trao nhầm vương miện của làm cho khán giả ngỡ ngàng và gây nên sự phẫn nộ ở khắp thế giới. Trong khi khán giả còn đang hoang mang với sự cố này thì mới đây, theo trang Super7news đưa tin, Ariadna Gutierrez - Hoa hậu Colombia - được cho là đã qua đời tại phòng thay trang phục của cô. Các nhà chức trách ở địa phương cho rằng, Ariadna đã tự sát sau khi họ phát hiện nhiều lọ thuốc xung quanh thi thể cô.

Bài viết gây xôn xao được đăng tải trên một trang tin nước ngoài

Một người tên Officer Jaime Gill cho biết: "Thật sự là điều đáng buồn khi người con gái xinh đẹp đã tự tử vì sai lầm của Steve Harvey. Đây là một tình huống hết sức đau lòng nên mới dẫn đến chuyện cô ấy tự kết thúc cuộc đời mình".

Trang tin cho biết thêm, rất có thể gia đình của Ariadna sẽ tiến hành nộp đơn kiện Steve và đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Hiện thông tin về Hoa hậu Colombia đang được điều tra và làm rõ. Nhiều người cho rằng đây chỉ là "tin đồn thất thiệt". Thực hư của bài báo vẫn chưa được xác nhận, cũng như chưa có bất kỳ hình ảnh hay thông tin khác khẳng định tính chính xác của sự việc. Nhiều khán giả tỏ ra hoang mang trước thông tin này, trong khi một số khác lại tỏ ra bức xúc nếu đây là sự bịa đặt.

MC Steve Harvey gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, vị MC đã đăng tải: "Tôi thành thật chân thành gửi lời xin lỗi đến Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Colombia. Đây quả thật là lỗi lầm kinh khủng và tôi vô cùng ân hận".

Tuy nhiên, theo tìm hiểu thì trang Super7News này không phải là một trang báo đăng tin tức có thật, mà chỉ là những tin tức giả được thêu dệt. Trên trang web này, ở phần giới thiệu có ghi rõ: "Mọi bài báo trên Super7News.com đều dựa trên một câu chuyện có thật, chỉ có những sự thật về nó là bị thay đổi".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news