Tin mới

Xôn xao tin đồn Hoa hậu Thế giới 2015 hẹn hò Neymar

Thứ tư, 20/01/2016, 11:23 (GMT+7)

Tin đồn Hoa hậu Thế giới 2015 hẹn hò với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Neymar đang được lan truyền trong cộng đồng mạng.

Tin đồn hoa hậu Thế giới 2015 hẹn hò với cầu thủ bóng đá nổi tiếng Neymar đang được lan truyền trong Cộng đồng mạng.

Trang Missosology đưa tin, Hoa hậu Thế giới 2015 Mireia Lalaguna đang hẹn hò với cầu thủ người Brazil nổi tiếng Neymar. Tuy tin đồn chưa được xác thực, nhưng nó cũng đang khiến nhiều người hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp cũng như fan của Neymar xôn xao.

 

Được biết, Mireia Lalaguna, người đẹp Tây Ban Nha vừa đăng quang Hoa hậu thế giới 2015 lại là một CĐV cuồng nhiệt của Barcelona. Cô thừa hưởng tình yêu bóng đá từ cha mẹ. Cầu thủ mà Hoa hậu thế giới này yêu thích chính là tiền đạo Neymar đến từ Brazil. Neymar là ngôi sao bằng tuổi với cô và vẫn đang độc thân kể từ khi chia tay nữ diễn viên Bruna Marquezine vào năm ngoái. Mireia Lalaguna có thể trở thành bạn gái mới của Neymar?

 

Neymar đã có khá nhiều tin đồn tình cảm khi còn ở độ tuổi khá trẻ. Ở tuổi 19, anh đã lên chức bố của một bé trai, nhưng hiện giờ không có quan hệ ràng buộc với người mẹ. Trang Missosology đặt câu hỏi, liệu Tân Hoa hậu Thế giới có thể trói được trái tim của anh chàng đào hoa này?

Lalaguna còn gây ấn tượng mạnh với trí tuệ hơn người trong nhiều lĩnh vực. Cô gái 23 tuổi đang theo học ngành Dược của trường Đại học Copenhagen (Đan Mạch) nhằm thực hiện ước mơ thành lập một doanh nghiệp trong lĩnh vực dinh dưỡng để tìm ra các giải pháp y tế thay thế các loại thuốc chính thống.

Ảnh: missosology

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news