Tin mới

Xôn xao tin đồn ly hôn với bà Thúy Nga, MC Thanh Bạch nói gì?

Thứ năm, 27/07/2017, 14:05 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn MC Thanh Bạch ly hôn với bà Thúy Nga đã gây xôn xao cho dư luận. MC Thanh Bạch lên tiếng xác nhận tin đồn.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn MC Thanh Bạch ly hôn với bà Thúy Nga đã gây xôn xao cho dư luận. MC Thanh Bạch lên tiếng xác nhận tin đồn.

MC Thanh Bạch lên tiếng, đây là tin đồn thất thiệt . Ảnh internet

Sau khi tin đồn này xuất hiện, đã có không ít người cho rằng việc kết hôn của cặp đôi Thanh Bạch – Thúy Nga là trò lố nhằm đánh bóng tên tuổi. Theo đó, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích lối sống của hai người.Theo một nguồn tin tiết lộ, lý do chia tay của cặp đôi là bà Thúy Nga phát hiện MC chương trình Bước nhảy hoàn vũ muốn thay thế vai trò của MC Nguyễn Ngọc Ngạn ở trung tâm ca nhạc hải ngoại.

Trước những làn sóng của dư luận, MC Thanh Bạch nói anh đã liên lạc với bà Thúy Nga để giải quyết tin đồn này Thúy Nga sau khi biết tin đã đặt vé máy bay về Việt Nam. Chị ấy nói tháng 9 sẽ về đến và trả lời cho mọi người”.

Về phần mình, Thanh Bạch khẳng định: “Theo pháp luật Việt Nam, không kết hôn thì không thể ly hôn. Bởi thực chất tôi và chị Thúy Nga có làm hôn thú đâu mà ly hôn”.

Thôn tin từ Zing.vn, có một nguồn tin tiết lộ rằng, không có chuyện nghệ sĩ Thanh Bạch "kết hôn" với bà Thúy Nga để về trung tâm ca nhạc hải ngoại hoạt động và nhăm nhe thay thế MC Nguyễn Ngọc Ngạn. Thực tế, đã nhiều năm nay bà Thúy Nga không còn nắm giữ quyền lực trung tâm ca nhạc mà đã giao lại quyền điều hành cho con gái mình.

Cặp đôi nói rằng họ có sự đồng điệu trong nghệ thuật nên lễ cưới cũng mang tính nghệ thuật, khác với người bình thường.

Hà Trang ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news