Tin mới

Xôn xao tin đồn sao nữ "Vườn sao băng" bị công ty quản lý tống tiền

Thứ tư, 01/07/2015, 09:53 (GMT+7)

Nữ diễn viên “Vườn sao băng” trở thành nạn nhân của một số tin đồn ác ý, cô bị chính công ty quản lý tống tiền.

Nữ diễn viên “Lee Si Young trong phim Vườn Sao Băng.

Lee Si Young bị công ty quản lý uy hiếp sau khi thành nạn nhân của một clip nóng, tin đồn này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Công ty quản lý của cô đã đe dọa, tống tiền sau khi sử dụng đoạn clip làm vật chứng.

Lee Si Young đã nhờ đến pháp luật để giải quyết vấn đề này, được biết, cảnh sát đang vào cuộc điều tra để làm rõ sự việc.

 

Ngay sau khi tin đồn bị lan truyền, công ty của cô đã nhanh chóng lên tiếng phản bác lại tin đồn vào ngày 30-6. Họ phủ nhận đó là những tin đồn sai sự thật, họ không hề đe dọa hay uy hiếp nữ diễn viên này, họ cũng là nạn nhân của tin đồn trên.

Hiện cảnh sát đang điều tra. Những người truyền bá tin đồn trên mạng xã hội, có thể họ sẽ trở thành đối tượng của cuộc điều tra này. Công ty quản lỹ cũng đã khẳng định trước các hãng truyền thông  Hàn Quốc Star News: “ Chúng tôi đã xác nhận tin đồn này. Nội dung của tin đồn này hoàn toàn là sai sự thật.”

Công ty quản lý của Lee Si Young cho rằng những tin đồn trên sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của nữ diễn viên này: “ Chúng tôi coi những tin đồn chưa được xác nhận sẽ gây tổn hại nghiêm trọng tới uy tín của công ty cũng như sự nghiệp của Lee Si Young. Những tin đồn này đều sai sự thật”

CEO của công ty - ông Jeong Deok Gyun bức xúc: “Nếu có chuyện tống tiền Lee Si Young, làm thế nào cô ấy có thể tham gia đóng phim như hiện tại”. Ông cũng cho biết hiện Lee Si Young đang bận rộn quay Cô dâu xinh đẹp chiếu trên kênh OCN.

Công ty quản lý của cô đã hành động rất nhanh chóng và tích cực, quyết liệt đệ đơn kiện đối với bất kỳ ai truyền bá tin đồn này.

 

Lee Si Young được biết đến sau khi tham gia bộ phim Vườn sao băng, Thơ ngây, Kỳ án truyện tranh" (2013), "Tình Yêu Hoang Dại" (2012), Sensible love (2014)...

Cô tham gia nhiều phim truyền hình. Ngoài ra, cô được biết đến là một võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp. Giải quyền Anh gần đây nhất của cô đã chiến thắng sự phân chia 48kg tại 2012 Seoul Boxing Prematch / 42 nd Amateur Boxing Federation Tournament. Hiện tại cô đang chuẩn bị để thử cho đội quyền anh quốc gia của Hàn Quốc sẽ cạnh tranh trong Thế vận hội mùa hè 2016 tại Brazil.

Hoàng Nguyễn (Tin tức từ kdramastars)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news