Tin mới

Xôn xao vòi rồng hút nước hiếm thấy ở Việt Nam

Thứ ba, 02/06/2015, 12:51 (GMT+7)

Những ngày gần đây, một đoạn clip được cộng đồng mạng chia sẻ có tên "Chuyện hiếm thấy Rồng hút nước ở Hà Tiên, Kiên Giang" khiến nhiều người hoang mang lo lắng.

Những ngày gần đây, một đoạn clip được Cộng đồng mạng chia sẻ có tên "Chuyện hiếm thấy Rồng hút nước ở Hà Tiên, Kiên Giang" khiến nhiều người hoang mang lo lắng.

[mecloud]ozO8wFK2Je[/mecloud]

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Ừk Thỳ Heo cho biết, đoạn clip trên được quay vào lúc 15h ngày 18/5/2015 ở bãi biển Hà Tiên (tỉnh Kiên Giang). 

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip nói trên, chủ nhân của video bất ngờ nhận được sự quan tâm của mạng xã hội. Tính đến thời điểm hiện tại, đoạn clip nói trên đã nhận được 10.615 lượt chia sẻ và gần 5.000 lượt thích cùng hàng lượt bình luận. Đặc biệt, Ùk Thỳ Heo càng sửng sốt hơn khi có hàng trăm người gửi lời kết bạn và theo dõi trang cá nhân của mình. 

Nhiều người cho rằng đây là vòi rồng và hiện tượng này rất nguy hiểm, nó có thể là dấu hiệu của một siêu bão sắp đổ bộ vào Việt Nam. Có người lại cho rằng đây là hiện tượng lốc xoáy, cần phải tránh xa nếu không muốn bị cuốn lên không trung. 

Trước đó, hồi tháng 10/2003, cũng trên vùng biển Kiên Giang cách trạm khí tượng Rạch Giá khoảng 3 km về phía tây Nam từng xuất hiện một vòi rồng đường kính gần 100m, cao trên 600 m. Những người chứng kiến cho hay, cột nước lớn di chuyển khoảng 7km và tan nhanh làm sóng biển dâng cao và xô mạnh vào bờ. Một số người đứng gần có cảm giác lạnh. 

Nhị Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news