Tin mới

Xót thương cô gái xinh đẹp bị bỏng nặng do cồn đã qua đời

Thứ năm, 13/11/2014, 15:53 (GMT+7)

Tin Lê Thị Công Luận, cô gái xinh đẹp không may bị bỏng do cồn (quê Thanh Hóa) đã qua đời vào sáng ngày 12/11 khiến nhiều dân mạng xót thương.

Tin Lê Thị Công Luận, cô gái xinh đẹp không may bị bỏng do cồn (quê Thanh Hóa) đã qua đời vào sáng ngày 12/11 khiến nhiều dân mạng xót thương.

 

Trước đó, như đã đưa tin, ngày 18/10 chị Lê Thị Công Luận (26 tuổi, quê ở xã Hoàng Ngọc, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa) không may bị bỏng nặng do cồn.

Chị Lê Thị Công Luận không may bị bỏng nặng do cồn đã qua đời vào sáng ngày 12/11.

Theo anh Quyết, chồng chị Luận cho biết: “Hôm đó là vào tối ngày 18/10, vợ chồng tôi đi thăm bà ngoại ở bệnh viện về nhà trọ (khu vực huyện Thanh Trì, Hà Nội). Về tối khuya, đói bụng nên vợ tôi vào bếp nướng cá để hai vợ chồng cùng ăn. Tôi thì ngồi xem ti vi trên phòng.

Được một lúc thì tôi nghe tiếng kêu cứu dưới bếp. Tôi vội vàng chạy xuống thì thấy vợ tôi lúc đó cháy như ngọn đuốc nên xông vào nhà tắm lấy nước dập lửa. Nhưng do cồn bị đổ ra dính khắp người nên vợ tôi bị bỏng nặng, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Quân đội 108, vết bỏng nặng và sâu nên lại phải chuyển đến Khoa cấp cứu Viện Bỏng quốc gia”.

Sau một thời gian được các bác sĩ và gia đình tận tình chăm sóc, cứu chữa nhưng do vết bỏng quá nặng đã nhiễm độc vào máu nên sáng ngày 12/11 chị Lê Thị Công Luận đã qua đời.

Theo tin tức từ MASK Online, anh Quyết cho biết, suốt hơn 20 ngày qua, chị Luận luôn phải chịu những đau đớn khi bị bỏng tới hơn 80%, được điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu (Viện Bỏng quốc gia, Hà Đông, Hà Nội) và thường xuyên trong trạng thái hôn mê. Những lúc tỉnh, chị lại đau đớn khiến nhiều người thân trong gia đình không khỏi xót xa.

“Mặc dù được các bác sĩ những ngày qua luôn tận tình chăm sóc nhưng do vết bỏng nặng đã nhiễm độc vào máu nên vợ tôi không qua khỏi. Thật là đau đớn quá, những ngày tới không biết tôi sẽ sống ra sao khi không có cô ấy bên cạnh”, anh Quyết bật khóc.

Anh Quyết cho biết, gia đình đã đưa thi thể chị Luận về Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 (Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và sẽ tổ chức tang lễ cho chị vào chiều nay (13/11).

Khi tin cô gái xinh đẹp không may bị bỏng cồn qua đời, rất đông cư dân mạng đã không kìm nén nổi sự đau đớn, xót thương cô.

Cộng đồng mạng gửi những lời chia buồn đến gia đình.

Facebooker Hien bàng hoàng: “Cô gái này 7 năm trước đã có mặt để dự đám cưới mình mà. Vậy mà giờ đã ra đi rồi sao? Thật đáng thương và tội nghiệp, xin chia buồn cùng gia đình”.

Nickname Trà Đào xúc động: “Thương quá... Lần nào đọc tin về em nước mắt chị cũng lăn dài. Yên nghỉ em nhé”. Còn facebooker Quynh Xuan an ủi: “Xem như một sự giải thoát vậy phải không, chị ấy sẽ đỡ đau đớn hơn, sẽ thanh thản hơn”. 

Được biết chồng chị Luận làm việc trong nhà bếp của Bệnh viện Quân đội 108, còn chị Luận đang theo học cao học ở Học viện Quản lý Giáo dục, ban ngày chị đi học, tối đến dạy học cho trẻ tự kỷ ở Thái Thịnh, quận Đống Đa. Hai anh chị vừa xây dựng hạnh phúc vào tháng 5/2014.

Theo Đời sống & Pháp luật/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news