Tin mới

Xót xa hoàn cảnh của nữ MC thời tiết xinh đẹp lâm bạo bệnh ở tuổi đôi mươi, chưa kịp khoác lên mình chiếc váy cưới

Thứ hai, 22/03/2021, 12:52 (GMT+7)

Khi chưa kịp khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, MC Diễm My đã phải chịu cảnh điều trị đau đớn bởi cơn bạo bệnh mà cô mắc phải.

Diễm My là nữ MC thời tiết xinh đẹp, duyên dáng và đầy ấn tượng của kênh VTV14. Cô được nhiều khán giả quen mặt khi xuất hiện trong chương trình Bản tin thời tiết nông vụ. 

MC Diễm My của Bản tin thời tiết nông vụ. Ảnh: Internet
MC Diễm My của Bản tin thời tiết nông vụ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, Diễm My khiến bao người xót xa khi chia sẻ hoàn cảnh mà mình mắc phải. Theo đó, khi ở độ tuổi xuân sắc, vừa dạm ngõ chuẩn bị đón nhận hạnh phúc gia đình thì cô phát hiện mắc ung thư. Bước vào cuộc chiến giành giật lại sự sống, Diễm My trở nên tiều tụy sau những lần hóa trị. Trên trang cá nhân, những chia sẻ của nữ MC khiến bạn bè và Cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

'Ung thư đã lấy đi của tôi mái tóc đen dài mượt mà, đám cưới sắp diễn ra cũng nhanh chóng tan thành mây khói. Cuộc sống tưởng chừng rất êm đẹp với nhiều dự định về tương lai của một cô gái trẻ như tôi bất ngờ rơi vào ngõ cụt khi bác sĩ thông báo tôi bị ung thư. Ngày hôm ấy, trái tim tôi như vỡ vụn dù trước đó đã tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ. Thời điểm phát hiện ra bệnh cũng là lúc tôi vừa tổ chức xong lễ dạm ngõ, ngày khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ cũng chẳng còn cách bao xa', Diễm My ngậm ngùi.

Xót xa hoàn cảnh của nữ MC thời tiết xinh đẹp lâm bạo bệnh ở tuổi đôi mươi, chưa kịp khoác lên mình chiếc váy cưới - Ảnh 1
Hình ảnh tiều tụy, rụng tóc vì xạ trị của Diễm My khiến bao người xót xa. Ảnh: FBNV
Hình ảnh tiều tụy, rụng tóc vì xạ trị của Diễm My khiến bao người xót xa. Ảnh: FBNV

Điều trị ung thư với việc thực hiện hóa trị, Diễm My rơi vào cảnh thân hình tiều tụy, tóc và lông mày rụng vì hóa chất. Thế nhưng không khuất phục trước số phận, nữ MC vẫn kiên cường chống chọi bệnh tật. Đến nay cô đã trải qua 6 đợt hoá trị và 3 lần xạ trị, cô gần như giành phần thắng.

'Đến nay, tôi cũng đã hoàn thành xong 6 đợt hoá trị, 3 lần xạ trị và chính thức chiến thắng ung thư – trái ngọt mà tôi phải sống dở chết dở để chạm đến', Diễm My hạnh phúc chia sẻ.

Diễm My kiên cường chống chọi với bệnh tật. Ảnh: FBNV
Diễm My kiên cường chống chọi với bệnh tật. Ảnh: FBNV

Nhờ sự tiếp sức của gia đình, bạn bè và những người thân yêu, nữ MC thời tiết đã có được sự kiên cường khiến bao người nể phục. Không những vậy, hành trình tìm lấy sự sống cho mình Diễm My còn yêu bản thân hơn và trân trọng mọi khoảnh khắc mình đang có:

'Quyết không để số phận đánh gục, Diễm My bắt đầu hành trình tìm lại sự sống. Tranh thủ khoẻ lúc nào tôi tập thể thao lúc đó. Giống như khi ta hướng về phía ánh sáng mặt trời, cái bóng của mình sẽ ở lại phía sau. Tôi tin là mọi điều phiền muộn nên được bỏ lại sau lưng'.

Xót xa hoàn cảnh của nữ MC thời tiết xinh đẹp lâm bạo bệnh ở tuổi đôi mươi, chưa kịp khoác lên mình chiếc váy cưới - Ảnh 2
Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc đến Diễm My, mong cô mạnh mẽ chiến thắng bệnh tật. Ảnh: FBNV
Nhiều bạn bè, khán giả gửi lời chúc đến Diễm My, mong cô mạnh mẽ chiến thắng bệnh tật. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Diễm My