Tin mới

Mai Thu Huyền 'chơi lớn' khi vung tiền tổ chức tiệc sinh nhật sang chảnh cho ái nữ đầu lòng

Thứ hai, 22/03/2021, 11:47 (GMT+7)

Để đánh dấu bước trưởng thành của cô con gái Huyền Anh, vợ chồng Mai Thu Huyền 'chơi lớn' khi tổ chức tiệc sinh nhật sang chảnh cho ái nữ trên du thuyền.

Mai Thu Huyền được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, thành danh từ nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng, trong đó đáng chú ý nhất chính là tác phẩm Những ngọn nến trong đêm. Giờ đây, nữ diễn viên không còn tham gia vào nhiều dự án truyền hình như trước mà dành nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Gia đình hạnh phúc của Mai Thu Huyền. Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của Mai Thu Huyền. Ảnh: Internet

Mới đây, nữ diễn viên Những ngọn nến trong đêm đã chi khoản tiền không nhỏ để tổ chúc tiệc sinh nhật cho ái nữ Huyền Anh. Được biết, năm nay Huyền Anh đã bước sang tuổi 18 - lứa tuổi đánh dấu bước trưởng thành trong cuộc đời. Chính vì vậy mà vợ chồng Mai Thu Huyền đã tạo nên một sinh nhật đáng nhớ nhất cho ái nữ của mình.

Trên trang cá nhân, Mai Thu Huyền hạnh phúc đăng tải khoảnh khắc của con gái yêu xinh xắn trong bữa tiệc trưởng thành. Cùng với đó là những lời tâm sự, lời chúc mà nữ diễn viên gửi đến con gái.

Con gái Mai Thu Huyền hạnh phúc đón tuổi mới. Ảnh: FBNV
Con gái Mai Thu Huyền hạnh phúc đón tuổi mới. Ảnh: FBNV

'Ấn tượng nhất là màn con cảm ơn mọi người. Con cảm ơn Papa và Mami đã sinh ra con, nhưng thực ra Papa và Mami mới là người phải cảm ơn con đã đến bên cuộc đời của Papa và Mami để cho cuộc sống có ý nghĩa hơn...', Mai Thu Huyền xúc động.

Mai Thu Huyền 'chơi lớn' khi vung tiền tổ chức tiệc sinh nhật sang chảnh cho ái nữ đầu lòng - Ảnh 1
Con gái Mai Thu Huyền xinh đẹp ở tuổi 18. Ảnh: FBNV
Con gái Mai Thu Huyền xinh đẹp ở tuổi 18. Ảnh: FBNV

Thành công trong sự nghiệp, Mai Thu Huyền có cuộc sống viên mãn bên chồng và 2 con (1 trai, 1 gái). Con gái Mai Thu Huyền tuy không có dáng người thon thả như mẹ nhưng ở Huyền Anh lại toát lên phong thái tự tin, vẻ đáng yêu căng tràn. Được biết, Huyền Anh có đam mê với thiết kế thời trang và nữ diễn viên cũng luôn ủng hộ, động viên con trong mọi quyết định quan trọng của cuộc đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news