Tin mới

Xót xa những hình ảnh trước khi mãi mãi ra đi ở tuổi 25 của Moonbin

Thứ năm, 20/04/2023, 10:40 (GMT+7)

Thông tin nam ca sĩ thần tượng Moonbin quyết định lựa chọn điều tiêu cực ở tuổi 25 khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa. 

Theo tin tức từ Yonhap News ngày 19/4, ca sĩ Moonbin - thành viên nhóm nhạc Astro đã qua đời tại nhà riêng. Anh được quản lý phát hiện vào lúc 20h10 (giờ địa phương). Ngay sau đó, công ty Fantagio Entertainment cũng đã xác nhận tin buồn trên và mong muốn người hâm mộ không lan truyền các thông tin sai sự thật về sự việc đau lòng này.

Xót xa những hình ảnh trước khi mãi mãi ra đi ở tuổi 25 của Moonbin
Xót xa những hình ảnh trước khi mãi mãi ra đi ở tuổi 25 của Moonbin

Cảnh sát sau đó đã vào cuộc điều tra và đưa ra kết luận Moonbin có thể đã có quyết định tiêu cực, dẫn đến sự ra đi ở tuổi 25. Thông tin từ truyền thông Hàn Quốc cho hay tang lễ Moonbin sẽ được tổ chức riêng tư vào ngày 22/4, tại Nhà tang lễ bệnh viện Ansan.

Xót xa những hình ảnh trước khi mãi mãi ra đi ở tuổi 25 của Moonbin - Ảnh 1
 

Vì sự việc đau lòng này, công ty của nam ca sĩ đã quyết định hủy bỏ Fancon của Moonbin và một thành viên khác là Sanha tại Jakarta, Indonesia. Bên cạnh đó, lịch trình Moonbin & Sanha tham gia Dream Concert lần thứ 29 diễn ra vào ngày 27/5 cũng bị hủy bỏ.

Xót xa những hình ảnh trước khi mãi mãi ra đi ở tuổi 25 của Moonbin - Ảnh 2
 

Được biết trước khi qua đời, Moonbin đăng hình ảnh của 6 thành viên nhóm Astro lên Weverse với lời nhắn: "My everything, my all" (tạm dịch: Họ là tất cả với tôi). Theo truyền thông đưa tin, sau khi nghe tin buồn, Cha Eun Woo đã đặt vé máy bay từ Mỹ trở về Hàn Quốc ngay lập tức.

Trên trang cá nhân của nam ca sĩ, các bài đăng cuối của Moonbin là vào khoảng cuối tháng 3 với loạt ảnh hậu trường. Sau thông tin nam ca sĩ qua đời, rất nhiều bình luận của khán giả đã để lại tiếc thương và không thể tin một người tích cực như Moonbin lại chọn cách tiêu cực để kết thúc tất cả. Trong lần xuất hiện cuối cùng ở sân bay vào ngày 10/4, nam ca sĩ diện trang phục đời thường tối giản.

Xót xa những hình ảnh trước khi mãi mãi ra đi ở tuổi 25 của Moonbin - Ảnh 3
 

Ca sĩ Moonbin sinh ngày 26/01/1998, anh được nhận xét sở hữu vẻ ngoài điển trai, dễ mến và tên tuổi của anh đã được biết đến từ nhỏ. Nam ca sĩ bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò một người mẫu nhí. Năm 2006, Moonbin xuất hiện trong video ca nhạc Balloon của TVXQ. Năm 2007, anh được giới thiệu là hình ảnh Yunho nhí của TVXQ trong chương trình Star King.

Đánh chú ý, Moonbin còn tham gia phim truyền hình Vườn sao băng với vai diễn So Yi Jung (chàng gốm Kim Bum lúc nhỏ). Nhờ bộ phim này mà tên tuổi của nam ca sĩ được nhiều người biết đến hơn. 

Moonbin từng đóng phim Vườn sao băng
Moonbin từng đóng phim Vườn sao băng

Sau đó, nam ca sĩ mất 7 năm làm thực tập sinh cho dự án I-Teen của công ty Fantagio Entertainment. Nhờ chăm chỉ tập luyện, anh được ra mắt nhóm Astro với vai trò vũ công chính vào năm 2016. Mặc dù danh tính không cao nhưng anh cùng với Cha Eun Woo là hai thành viên được biết đến nhiều nhất của Astro. Vào tháng 4 vừa qua, Moonbin cũng đã xuất hiện trong top 100 thần tượng có chỉ số truyền thông cao nhất.

Xót xa những hình ảnh trước khi mãi mãi ra đi ở tuổi 25 của Moonbin - Ảnh 4
 
Xót xa những hình ảnh trước khi mãi mãi ra đi ở tuổi 25 của Moonbin - Ảnh 5
 

Ngoài ca hát, Moonbin còn đóng phim, tham gia show giải trí. Anh luôn mang tới cho khán giả hình ảnh tích cực cùng nụ cười rạng rỡ, đôi mắt biết cười. Vào tháng 2 vừa qua, Moonbin chia sẻ nam ca sĩ hạnh phúc khi lần đầu tiên được tổ chức concert tại Nhật Bản và mong muốn sẽ được trở lại nơi đây một lần nữa. Thế nhưng đây cũng là lần cuối cùng anh gặp gỡ fan Nhật.

Xót xa những hình ảnh trước khi mãi mãi ra đi ở tuổi 25 của Moonbin - Ảnh 6
 
Xót xa những hình ảnh trước khi mãi mãi ra đi ở tuổi 25 của Moonbin - Ảnh 7
 
Hình ảnh nam ca sĩ tại sân bay
Hình ảnh nam ca sĩ tại sân bay

Hay vào cuối tháng 3 vừa qua, anh cùng với Sanha thực hiện thử thách nhảy ca khúc See tình. Ngay sau đó video đã gây sốt mạng xã hội không chỉ ở Hàn Quốc mà cả Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news