Tin mới

Xót xa nữ sinh lớp 8 bị xâm hại tình dục sinh bé trai 3,2kg

Thứ ba, 20/03/2018, 08:29 (GMT+7)

Khi có dấu hiệu chuyển dạ, cháu H. đã được nhập viện và sinh con trai nặng 3,2kg. Gia đình vô cùng vui mừng vì mẹ tròn, con vuông. Cháu bé không có dị dạng hay dị hình gì, sau sinh đã có thể bú mẹ.

Khi có dấu hiệu chuyển dạ, cháu H. đã được nhập viện và sinh con trai nặng 3,2kg. Gia đình vô cùng vui mừng vì mẹ tròn, con vuông. Cháu bé không có dị dạng hay dị hình gì, sau sinh đã có thể bú mẹ.

Theo tin tức trên Công Lý đăng tải, ngày 19/3, thông tin từ Công an xã Vĩnh Tiến (Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) cho biết cháu Vũ Thị H. (sinh ngày 8/8/2003) học lớp 8 Trường THCS Vĩnh Tiến đã sinh hạ bé trai 3,2kg.

Cháu H. sống cùng bố mẹ, cô em gái và ông bà nội trong căn nhà cấp 4 lụp xụp. Khi mang thai, cháu H. đang học lớp 8, tuy nhiên do xấu hổ và bụng ngày một to cháu phải nghỉ học giữa chừng.

Nữ sinh lớp 8 đã sinh con, hiện cơ quan chức năng đang giám định ADN để xác định bố đứa bé.

Ông Vũ Văn Tâm (68 tuổi, ông nội H.) cho hay: "Khi phát hiện ra sự việc thì cái thai đã quá lớn nên cháu phải nghỉ học. Các thầy cô, Hội phụ nữ cũng tới hỏi thăm, động viên cháu và khuyên nên bỏ cái thai đi nhưng gia đình không đồng ý".

Trên báo Gia đình & Xã Hội thông tin, cũng ngay khi xảy ra sự việc, gia đình có hỏi cháu H. ai xâm hại, thì cháu chỉ nói do anh T. ở Làng Tây (xã Vĩnh Tiến, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) dụ dỗ, gạ gẫm quan hệ tình dục nhiều lần dẫn tới cháu có thai. Gia đình cháu H. cũng đã làm đơn gửi công an xã Vĩnh Tiến vào cuộc để bảo vệ quyền lợi của cháu

"Khi cháu khai ra là do T. ở làng trên làm cho cháu có bầu, gia đình đã lên nói chuyện thì anh T. phủ nhận và còn hành hung mấy người chúng tôi. Bây giờ phải nhờ các cơ quan chức năng vào cuộc", bà Mai Thị Khang (sinh năm 1958) là mợ cháu H. gạt nước mắt cho biết.

Để có căn cứ xử lý vụ việc, Công an huyện Vĩnh Lộc đã mời gia đình cháu, lấy mẫu vật của mẹ con cháu H. và đối tượng có liên quan đi giám định AND để làm rõ sự việc.

Như thông tin trước đó, bà Đỗ Thị H., Hiệu trưởng nhà trường nơi em H. theo học chia sẻ, khi nhận được thông tin, nhận thấy đây là sự việc rất nghiêm trọng nên nhà trường đã làm báo cáo gửi công an xã.

"Chúng tôi có mời em H. lên để nghe em nói chuyện thì em kể là do có qua lại với bạn T. cùng lớp, khi không có người lớn ở nhà đã "làm chuyện người lớn" với nhau.

Nhà trường cũng chỉ biết động viên, an ủi, chia sẻ với em trong hoàn cảnh đáng tiếc này. Về phía em T., khi được mời lên để hỏi sự tình thì em không nhận, còn khóc bù lu, bù loa"- bà H. thông tin.

Được biết, gia đình em H. thuộc diện hộ nghèo nhiều năm và vừa mới thoát nghèo, do hoàn cảnh khó khăn nên bố mẹ H. thường đi làm phụ hồ và làm đủ nghề để kiếm tiền lo cho con cái ăn học.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news